CHÍNH THỨC: Nội bộ Chelsea sinh biến, đến lượt Petr Cech

16:58 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnTheo báo giới Anh, Petr Cech sẽ là nhân vật tiếp theo rời Chelsea sau khi chủ sở hữu mới Todd Boehly tiếp quản CLB.

 

Cựu thủ môn Petr Cech, người đóng vai trò cố vấn kỹ thuật của Chelsea kể từ năm 2019, sẽ theo chân Giám đốc thể thao Marina Granovskaia và chủ tịch Bruce Buck rời khỏi CLB.

CHÍNH THỨC: Chủ sở hữu mới Chelsea tiếp tục thanh trừng thẳng tay - Bóng Đá

 Cech sẽ chia tay Chelsea sau 3 năm gắn bó trong vai trò cố vấn.

Đích thân Cech đã xác nhận chuyện này. Anh cho biết: "Thật là một đặc ân lớn khi được nhận vai trò này ở Chelsea trong ba năm qua. Với sự tiếp quản của chủ sở hữu mới, tôi cảm thấy bây giờ là thời điểm thích hợp để rút lui."

"Tôi hài lòng với việc câu lạc bộ hiện đang ở một vị trí tuyệt vời với những người chủ mới, và tôi tự tin về thành công trong tương lai của câu lạc bộ cả bên trong lẫn ngoài sân cỏ."

Trong khi đó, chủ sở hữu mới Todd Boehly bình luận về sự ra đi của Cech như sau: "Petr là một thành viên quan trọng của Chelsea."

"Chúng tôi hiểu quyết định rời đi của anh ấy và cảm ơn anh ấy vì những đóng góp với tư cách là cố vấn. Chúng tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất."

Sự ra đi của Cech đã chứng tỏ quyết tâm cải tổ Chelsea của tỷ phú Boehly. Được biết, trong thời gian qua, nhà tài phiệt người Mỹ đã tiếp cận các cuộc chuyển nhượng của CLB và gặp gỡ một số nhân vật có ảnh hưởng đến bóng đá châu Âu.

Boehly tuyên bố không ngại chi tiền và Raheem Sterling, Ousmane Dembele, Jules Kounde sẽ là những mục tiêu hàng đầu của Chelsea thời gian tới.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 16:28 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục