Chính thức! Nha Trang Dolphins công bố trang phục thi đấu đặc biệt

14:05 Thứ ba 06/07/2021

TinTheThao.com.vnSau Danang Dragons, Nha Trang Dolphins đã trở thành CLB tiếp theo công bố trang phục thi đấu đặc biệt cho mùa giải VBA 2021.

Ở mùa giải VBA 2021, các đội bóng đang hoạt động rất tích cực để gửi đến cho người hâm mộ một mẫu trang phục đặc biệt mới, có tên gọi "City Edition" nhằm làm nổi bật hơn những nét đặc trưng văn hóa của thành phố và cộng đồng bóng rổ mà CLB đó làm đại diện. 

Sau Danang Dragons, Nha Trang Dolphins chính là đội bóng thứ 2 công bố mẫu trang phục này. Chia sẻ qua trang Fanpage chính thức, phía VBA cho biết:  "Nha Trang Dolphins chính thức công bố trang phục thi đấu đặc biệt đầu tiên. Đại diện cho biển sâu rộng lớn, nơi những chú cá heo muốn cùng nhau vươn tới những điều to lớn, vĩ đại. Sắc xanh của trang phục còn là đặc trưng của thành phố Nha Trang, sắc màu của hy vọng, khát khao.

nt-jersey

Trang phục đặc biệt của Nha Trang Dolphins. Photo: VBA.  

Bên cạnh đó là những họa tiết được chạm khắc gắn liền với thành phố từ trước đến nay như di tích lịch sử tháp Bà PONAGAR, tháp Trầm Hương được cách điệu hết sức ấn tượng đã tạo nên điểm nhấn của trang phục. Khi các Beach City Boys khoác lên mình City Edition ra trận là lúc họ khoác lên mình niềm tự hào, bản sắc của thành phố tự tin tỏa sáng".

Mùa giải năm nay, Nha Trang Dolphins đã có những sự bổ sung lực lượng đáng chú ý, tiêu biểu có thể kể đến Tommy Huỳnh, anh em Nguyễn Phú Hoàng - Nguyễn Thành Đạt hay 2 ngoại binh Devin Harris, Christopher Galbreath, qua đó hướng đến mục tiêu cạnh tranh tấm vé vào Playoffs VBA 2021. 

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 14:04 06/07/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục