Chính thức! Nha Trang Dolphins công bố tân thuyền trưởng ở VBA 2022

23:05 Thứ hai 20/06/2022

TinTheThao.com.vnNha Trang Dolphins là đội bóng cuối cùng ở mùa giải VBA 2022 công bố danh tính HLV trưởng.

Theo đó, gương mặt nắm quyền chỉ đạo của đội bóng Phố biển sẽ là gương mặt không hề xa lạ, đó chính là cựu HLV của Hanoi Buffaloes và tuyển Việt Nam, Todd Purves. 

Thông báo về việc chiến lược gia người Mỹ cập bến nhà thi đấu Đại học Nha Trang, trang Fanpage của Nha Trang Dolphins có chia sẻ: "Coach Todd là người dày dạn kinh nghiệp bóng rổ Châu Á nói chung khi ông đã có nhiều năm gặt hái thành công ở giải bóng rổ nhà nghề Philippines, Trung Quốc. Ông cũng từng dẫn dắt Hanoi Buffaloes ở VBA và cả đội tuyển bóng rổ Việt Nam ở Seagames 2017 tại Kuala Lumpur.

Coach Todd quay trở lại Việt Nam sau quãng thời gian "start-up" với Zhuhai Wolf Warriors, sẽ tiếp tục gây dựng và đặt nền móng cho đội bóng non trẻ của chúng ta".

cn-3

HLV Todd Purves sẽ nắm quyền dẫn dắt Nha Trang Dolphins ở mùa giải mới. Photo: VBA.  

Như vậy, Nha Trang Dolphins cũng trở thành đội bóng cuối cùng ở mùa giải năm nay công bố vị thuyền trưởng sẽ lèo lái CLB trong thời gian tới. 

Trước đó, mùa giải VBA 2022 cũng đã xác định danh tính của các HLV dẫn dắt 6 đội bóng tranh tài ở giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam, bao gồm HLV Matt Van Pelt (Saigon Heat), HLV Erik Olson (Hochiminh City Wings), HLV Phan Thanh Cảnh (Danang Dragons), HLV Eric Weissling (Hanoi Buffaloes), HLV Predrag Lukic (Thang Long Warriors) và HLV Leonardo Perez Armenteros (Cantho Catfish).

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 22:30 20/06/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục