Chính thức! Nha Trang Dolphins công bố cầu thủ Việt kiều ở VBA 2022

18:45 Chủ nhật 05/06/2022

TinTheThao.com.vnNha Trang Dolphins đã chính thức giới thiệu đến người hâm mộ cầu thủ Việt kiều sẽ cùng họ chinh chiến ở mùa giải VBA 2022.

Theo đó, cái tên được Nha Trang Dolphins lựa chọn để ký hợp đồng là Dominique Tham, cầu thủ có sở trường thi đấu trong vai trò tiền phong và hứa hẹn sẽ là sự bổ sung lý tưởng về mặt lực lượng cho đại diện Phố biển ờ mùa giải mới. 

Chia sẻ trên trang Fanpage, phía Nha Trang Dolphins cho biết về thương vụ này: "Dominique Tham cao 1m95, nặng 106 cân 6 lạng, đẹp trai 9, kỹ năng chơi bóng rổ cao như độ mặn của Út Phins. BLĐ đã tìm thấy và ký ngay cái roẹt với anh chàng Việt Kiều này.

Dominique từng 3 lần vô địch conference với trường Wakefield ở trung học, 1st team All-State trong suốt những năm trung học với khả năng block vượt trội.

Lên NCAA, anh thi đấu cho Đại học Mount Olive Trojans trong giải Div II. Mặc áo số 32 và thường xuyên ra sân ở vị trí số 4". 

cn-12

Tân binh của Nha Trang Dolphins. Photo: Nha Trang Dolphins.  

Trước đó, có 4 đội bóng tại VBA 2022 cũng đã giới thiệu những cầu thủ Việt kiều của mình đến với người hâm mộ, bao gồm Hanoi Buffaloes với Tâm Đinh, Thang Long Warriors với Justin Young, Danang Dragons với Michael Soy và Hochiminh City Wings với Vincent Nguyễn. Bất ngờ nhất phải kể đến Cantho Catfish khi họ vừa thông báo chia tay William Trần và vẫn chưa bổ sung người thay thế.

Hiện ngoài Cantho Catfish, Saigon Heat là đội bóng vẫn chưa công bố danh tính cầu thủ Việt kiều tại VBA 2022 khi đang có nhiều ứng viên được liên kết với "Ông 30" như Trần Đăng Khoa, Richard Nguyễn, Chris Dierker, Christian Juzang hay thậm chí cả William Trần. 

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 18:30 05/06/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục