CHÍNH THỨC! Người cũ M.U, Arsenal ra mắt đội bóng mới

17:02 Thứ bảy 02/07/2022

Đội bóng Serie A tiếp tục đón thêm một chữ ký chất lượng nữa trong mùa hè năm nay.

 

Mùa giải vừa qua, Inter Milan để mất chức vô địch Serie A đáng tiếc vào tay AC Milan. Chính vì thế, họ quyết tâm trở lại mạnh mẽ. Để làm điều đó, Inter nhanh chóng có những động thái tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Một trong những thương vụ đáng chú ý nhất mà Inter thực hiện là hỏi mượn thành công Romelu Lukaku từ Chelsea. Sự xuất hiện của Lukaku hứa hẹn giúp hàng công đội bóng này trở nên đáng gờm hơn.

CHÍNH THỨC! Người cũ M.U, Arsenal ra mắt đội bóng mới - Bóng Đá

 Tân binh chất lượng của Inter.

Chưa dừng lại ở đây, Inter cũng hoàn tất chữ ký của thủ thành Andre Onana từ Ajax dưới dạng miễn phí, và ký hợp đồng với Kristjan Asllani dưới dạng cho mượn từ Empoli. Mới nhất, Inter tiếp tục hoàn tất thương vụ chất lượng.

Cụ thể, trang chủ Inter thông báo chiêu mộ thành công Henrikh Mkhitaryan từ AS Roma. Tiền vệ người Armenia đã có hơn 100 lần ra sân cho Roma. Mùa giải vừa qua, anh giúp đội bóng của HLV Jose Mourinho giành chức vô địch Europa Conference.

Tham vọng của cầu thủ sinh năm 1989 là thi đấu tại Champions League. Do đó, anh nhanh chóng từ chối gia hạn với AS Roma để gia nhập Inter. Theo Fabrizio Romano, Mkhitaryan ký hợp đồng 2 năm với đội bóng mới.

Mkhitaryan là gương mặt quen thuộc với người hâm mộ làng túc cầu. Anh từng thi đấu ở Anh trong màu áo Manchester United và Arsenal.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 16:04 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục