Chính thức! Ngoại binh chấn thương, Nha Trang Dolphins công bố sự thay thế

17:58 Thứ sáu 29/07/2022

TinTheThao.com.vnNha Trang Dolphins đã công bố cái tên thay thế tiền phong Whitfield Flenard, người buộc phải chia tay mùa giải vì chấn thương.

"Em út" của VBA, Nha Trang Dolphins đang có một mùa giải ấn tượng khi cạnh tranh sòng phẳng cho một tấm vé tham dự vòng Playoffs với những đội bóng giàu kinh nghiệm khác tại giải đấu. 

Tuy nhiên, gần đây, đại diện Phố biển lại đón nhận một thông tin không vui khi tiền phong trụ cột của Whitfield Flenard lại gặp chấn thương và buộc phải chia tay mùa bóng. 

Để thay thế, Nha Trang Dolphins đã chiêu mộ tay ném từng có thời gian thi đấu tại Thái Lan, Avery Roberto Scharer theo dạng hợp đồng 14 ngày, phương án được sử dụng khi có một ngoại binh hoặc một cầu thủ gốc Việt trong đội không thể thi đấu tiếp. 

29-7

Nha Trang Dolphins công bố sự thay thế ngoại binh tại VBA 2022. Photo: VBA.  

Bàn về thương vụ này, trang Fanpage VBA cho biết: "Nha Trang Dolphins chính thức kích hoạt HỢP ĐỒNG THI ĐẤU 14 NGÀY sau khi ngoại binh Whitfield Flenard phải tạm nghỉ vì chấn thương. Avery Roberto Scharer, tay săn bàn khét tiếng tại TBL với trung bình hơn 30 điểm mỗi trận, sẽ là người thay thế Whitfield để chia lửa cùng Dominique Tham và các đồng đội. TOP 4 đã nóng nay càng cháy hơn lúc này".

Chú thích: Theo điều 5.2 về Hợp đồng thi đấu mười bốn (14) ngày trong điều lệ Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam, Mỗi đội bóng được phép ký tối đa một (01) hợp đồng thi đấu mười bốn (14) ngày dành cho vận động viên ngoại và một (01) hợp đồng thi đấu mười bốn (14) ngày vận động viên gốc Việt Nam trong một (01) mùa giải.

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 17:10 29/07/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục