CHÍNH THỨC: Ngô Hồng Phước chia tay An Giang, cập bến B.Bình Dương

11:28 Thứ ba 26/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, CLB B.Bình Dương đã công bố bản hợp đồng đầu tiên cho mùa giải V-League 2020 - tiền đạo của U22 Việt Nam Ngô Hồng Phước.

B.Bình Dương đã có một mùa giải 2019 khá thành công. Họ kết thúc V-League ở vị trí thứ 4 trên BXH và đoạt HCĐ tại Cúp Quốc gia sau khi thất bại trước Quảng Nam tại Bán kết.

Hướng đến mùa giải 2020, hiện tại đội bóng đất Thủ đã có một số thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Cụ thể, đội chủ sân Gò Đậu quyết định không gia hạn hợp đồng với cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam - Trần Minh Quang (HLV thủ môn của đội). Ở chiều ngược lại, BLĐ đội bóng này đã mời HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh - người từng làm việc tại CLB Hải Phòng và sau đó nâng tầm thủ thành Đặng Văn Lâm ở AFF Cup 2018.

CHÍNH THỨC: Ngô Hồng Phước chia tay An Giang, cập bến B.Bình Dương - Bóng Đá

  Trang Fanpage chính thức của CLB B.Bình Dương công bố tân binh Ngô Hồng Phước đến từ An Giang.

Và mới đây, đội chủ sân Gò Đậu đã chính thức công bố cầu thủ đầu tiên được chiêu mộ - tiền đạo Ngô Hồng Phước. Được biết, niềm tự hào của bóng đá An Giang sẽ gắn bó cùng B.Bình Dương trong 4 mùa giải tới.

Đây được xem là một bổ sung rất hứa hẹn cho hàng công đội bóng đất Thủ khi Hồng Phước vừa có một mùa giải khá thành công trong màu áo CLB An Giang tại Hạng Nhất 2019 và vừa góp mặt trong thành phần U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games.

Ngô Hồng Phước đi lên từ bóng đá phủi sinh viên. Tiền đạo sinh năm 1998 này chưa từng kinh qua các trường lớp đào tạo chuyên nghiệp từ thuở niên thiếu. Hồng Phước bắt đầu chơi bóng từ năm 11 tuổi và anh chỉ tham gia các giải đấu phong trào ở địa phương và đại diện cho đơn vị trường học của mình. Mãi đến năm đầu tiên Đại học, với một cơ duyên với một vị cựu danh thủ đã giới thiệu Phước thử việc tại U19 An Giang vào năm 2016.

CHÍNH THỨC: Ngô Hồng Phước chia tay An Giang, cập bến B.Bình Dương - Bóng Đá

 Hồng Phước chơi khá ấn tượng trong màu áo An Giang ở Hạng Nhất 2019.

Với tài năng thiên bẩm và thể chất đạt chuẩn, chỉ sau hơn 2 tuần thử việc, chàng trai sinh năm 1998 đã được ký hợp đồng với tuyển U19 An Giang. Thành công tiếp nối thành công, năm 2017 anh được đôn thẳng lên đội 1 và góp mặt trong thành phần tham dự giải Hạng Nhì Quốc gia. Năm 2018 anh được trao nhiều cơ hội ra sân hơn, ghi được 5 bàn thắng và góp công vào chiến tích giành vé thăng hạng của đội bóng chủ sân An Giang.

Khẳng định được tài năng và giá trị của bản thân trong thành phần của CLB An Giang ở năm đầu trở lại giải Hạng Nhất, Hồng Phước trở thành một trong những trụ cột tạo nên sức mạnh đáng gờm của hàng công đội nhà.

Đăng Huy | 10:57 26/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục