CHÍNH THỨC! Neymar gia hạn với PSG đến 2025

17:54 Thứ bảy 08/05/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil đã quyết định tương lai của mình tại sân Công viên các Hoàng tử sau hàng loạt tin đồn.

Mùa giải 2020/21 đã diễn ra với những khó khăn dành cho PSG, nhất là khi đại diện của Ligue 1 phải thay tướng giữa dòng với việc sa thải Thomas Tuchel và bổ nhiệm Mauricio Pochettino. Chưa dừng lại ở đó, đội bóng thủ đô nước Pháp còn bị loại ở vòng bán kết Champions League.

Như vậy, thêm một năm nữa Les Parisiens phải lỡ hẹn với danh hiệu mà mình hằng mong ước, đồng thời phải chờ đợi cơ hội ở giải đấu năm sau. Không những thế, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử còn đối mặt với nỗi lo chia tay các trụ cột, điển hình là Neymar.

CHÍNH THỨC! Neymar chốt tương lai tại PSG - Bóng Đá

 Neymar trong buổi lễ ký kết gia hạn.

Bởi lẽ, CĐV lo ngại sau những thất bại liên tiếp của PSG tại đấu trường châu Âu, cựu sao Santos sẽ rời đi giữa bối cảnh được cả Real Madrid lẫn Barcelona quan tâm. Thế nhưng, trái ngược với những dự đoán, chân sút sinh năm 1992 đã chốt hạ tương lai tại nước Pháp.

Cây viết uy tín Fabrizio Romano cho biết, thỏa thuận về hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2025 giữa tiền đạo 29 tuổi và Les Parisiens đã hoàn tất. Theo đó, ngôi sao sinh ra tại Mogi das Cruzes sẽ hưởng mức lương 30 triệu euro mỗi mùa và tiền thưởng cực khủng nếu giúp CLB giành được Champions League.

CHÍNH THỨC! Neymar chốt tương lai tại PSG - Bóng Đá

 Trang chủ PSG mới đây cũng đã đăng tải thông tin chính thức về sự kiện.

Phát biểu trong buổi lễ, Neymar đã có những lời chia sẻ từ tận đáy lòng.

“Tôi thực sự hài lòng khi được tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình tại Paris Saint-Germain. Tôi rất hạnh phúc ở Paris và tự hào là một phần của đội hình này, được thi đấu cùng những đồng đội và một huấn luyện viên tuyệt vời, trở thành một phần lịch sử của câu lạc bộ.

Đây là những điều khiến tôi càng tin tưởng vào dự án của đội bóng. Tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều ở đây. Vì vậy, tôi rất vui khi được gia hạn hợp đồng và hy vọng sẽ giành được nhiều danh hiệu nữa tại PSG."

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của PSG, Nasser Al-Khelaifi cũng không giấu được sự vui mừng khi giữ chân thành công ngôi sao trụ cột.

"Cốt lõi của dự án đầy tham vọng của chúng tôi nhằm phát triển PSG là trái tim, tài năng và sự cống hiến của các cầu thủ. Tôi tự hào rằng Neymar đã tái khẳng định cam kết lâu dài của cậu ấy với gia đình PSG đến năm 2025 và sẽ tiếp tục làm hài lòng những người hâm mộ. Chúng tôi mong muốn Neymar sẽ là một phần trong dự án của PSG và sát cánh cùng chúng tôi trong nhiều năm tới."

Neymar trong màu áo Santos: 

 
Giang Nam | 17:24 08/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục