CHÍNH THỨC: Newcastle công bố chữ ký quan trọng

22:31 Thứ sáu 05/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTrước thời điểm Premier League 2022/23 khởi tranh, Newcastle United vừa đưa ra thông báo quan trọng.

 

Newcastle United là một trong những đội bóng gây ấn tượng mạnh ở giai đoạn 2 Premier League 2021/22. Việc bổ sung những tân binh chất lượng ở phiên chợ đông 2022 giúp Chích choè thi đấu thăng hoa, qua đó sớm hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng, điều ít ai ngờ tới nếu chứng kiến thành tích bết bát của họ ở nửa đầu mùa giải.

Bên cạnh đóng góp của những bản hợp đồng mới, Eddie Howe cũng là một nhân tố quan trọng trong hành trình lột xác của CLB. Ông đến St James' Park vào đầu tháng 11 và chỉ sau khoảng thời gian ngắn ngủi đã biến Newcastle thành đội bóng khó bị đánh bại. 

Dấu ấn chiến thuật do Howe áp đặt lên Newcastle được thể hiện rõ ràng. Ông bố trí sơ đồ thiên về tấn công 4-3-3 giúp đội bóng chủ quản chơi một cách ấn tượng. Giới chủ Ả Rập hài lòng về những gì Howe mang lại nên CLB quyết định đưa ra động thái tưởng thưởng.

CHÍNH THỨC: Newcastle công bố chữ ký quan trọng - Bóng Đá

 Howe gia hạn hợp đồng với Newcastle.

Cụ thể, Newcastle chính thức thông báo chiến lược gia 47 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn để tiếp tục chiến lược phát triển cùng CLB. Đây là việc làm quan trọng giúp Newcastle ổn định bộ khung nhân sự nhằm hướng đến các kết quả khả quan hơn ở mùa giải 2022/23.

Hè này, Chích choè đã chi 66 triệu euro đón 3 tân binh bao gồm Sven Botman, Nick Pope và Matt Targett.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:33 05/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục