Chính thức! Nets đón "trò cưng" Popovich, hoàn thành đội hình "siêu nhân"

14:38 Chủ nhật 28/03/2021

TinTheThao.com.vnBrooklyn Nets dường như đã tìm được mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng cho đội hình toàn siêu sao mùa này.

Khởi đầu mùa bóng, Brooklyn Nets đã nhanh chóng được giới truyền thông lẫn người hâm mộ xếp vào nhóm ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch khi họ sở hữu trong đội hình "Big Three" Kevin Durant - Kyrie Irving - James Harden. 

Không dừng lại ở đó, đại diện của New York còn chiêu mộ thêm ngôi sao bị thất sủng ở Detroit Pistons, Blake Grffin để tạo nên dàn hảo thủ có sức công phá vô cùng đáng sợ ở mặt trận ghi điểm. 

Mới đây, đoàn quân HLV Steve Nash cũng tìm được cho mảnh ghép chất lượng cuối cùng mang tên LaMarcus Aldridge và hoàn thành đội hình xuất phát hoàn hảo gồm toàn những ngôi sao. 

Lamarcus-Aldridge-joins-the-fearsome-Brooklyn-Nets-team

Đội hình hoàn hảo của Brooklyn Nets với sự xuất hiện của LaMarcus Aldridge.  

Mặc dù năm nay đã 35 tuổi nhưng với kinh nghiệm của mình, cựu tay ném của San Antonio Spurs vẫn là sự bổ sung vô cùng quý giá cho bất cứ đội bóng nào có tham vọng đua tranh vị trí cao ở mùa bóng này. 

Thống kê cho thấy, "học trò cưng" của HLV huyền thoại, Gregg Popovich có trung bình 19.4 điểm, 8.3 rebounds và có 7 lần được bầu chọn là All-Star. Như vậy, với James Harden, Kyrie Irving, Kevin Durant, Blake Griffin cùng LaMarcus Aldridge trong đội hình, sức sát thương trong mỗi pha lên bóng của Brooklyn Nets sẽ gần như được gia tăng tối đa và rất khó để đội bóng nào có thể đứng vững trước sức công phá của họ.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 14:38 28/03/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục