Chính thức! Nets đón tân binh, Hawks tuyển đối tác cho Trae Young

06:48 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnCả Atlanta Hawks và Brooklyn Nets đều đã có những sự bổ sung cho đội hình ở kỳ chuyển nhượng hè.

Brooklyn Nets hiện tại đang đối mặt với nhiều nỗi lo khi đội hình siêu sao được họ xây dựng với tham vọng chinh phục ngôi vương NBA nay đã có dấu hiệu "rã đám". Bắt đầu bằng sự vắng mặt của Kyrie Irving trong phần lớn mùa giải do những vấn đề liên quan đến Covid-19, tiếp đến là việc James Harden ra đi để đầu quân cho Philadelphia 76ers, trong khi bản hợp đồng thay thế, Ben Simmons lại liên tục chấn thương. 

Đồng cảnh ngộ, cả Blake Griffin và LaMarcus Aldridge cũng không có nhiều đóng góp cho Nets và hiện đã trở thành cầu thủ tự do. Hiện tại, Kevin Durant cũng đứng trước nhiều đồn đoán cho thấy anh muốn rời sân Barclays Center. 

Dù vậy, giữa muôn vàn tin tức sóng gió, Nets vẫn đón nhận được một tin tích cực khi họ chiêu mộ thành "big man" Royce O'Neale từ Utah Jazz, với cái giá là 1 pick vòng 1 năm 2023 cho đối thủ. 

nba-dejounte-analyst-banner

Murray và Young giỏi tấn công nhưng lại bị đánh giá thấp về khả năng phòng ngự.  

Cũng là tình hình tại miền Đông, Atlanta Hawks có bước đi mới trong việc xây dựng đội hình khi chấp nhận để Danilo Gallinari chuyển đến San Antonio Spurs, đổi lại họ nhận về 2 cầu thủ, Dejounte Murray và Jock Landale. 

Đáng chú ý, Murray được chờ đợi sẽ là đối tác lý tưởng với Trae Young ở hàng ngoài của "Bầy Diều hâu" tuy nhiên, khả năng phòng ngự của bộ đôi này sẽ là một dấu hỏi lớn với HLV Nate McMillan. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 06:30 01/07/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục