CHÍNH THỨC: Napoli chốt tương lai "người truyền cảm hứng"

11:29 Thứ năm 28/01/2021

Trước những thông tin không mấy tích cực trong thời gian qua, ban lãnh đạo Napoli đã buộc phải lên tiếng.

Từ 1 HLV thiếu kinh nghiệm, Gennaro Gattuso đang dần khẳng định tài năng của mình. Ở mùa giải trước, ông đã cùng Napoli giành chức vô địch Coppa Italia và có vé tham dự Europa League. Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng 43 tuổi còn để lại ấn tượng nhờ cá tính mạnh mẽ của mình.

Tuy nhiên, sang đến mùa giải này, mọi chuyện đã trở nên xấu đi với Napoli. Đội chủ sân Diego Armando Maradona thường xuyên thể hiện phong độ thất thường. Họ có thể vùi dập Atalanta, AS Roma, đánh bại Genoa, Fiorentina bằng tỷ số của 1 set tennis nhưng lại để mất điểm đầy khó tin trước Spezia hay Torino. Ngoài ra, nhiều nguồn tin cho rằng nội bộ Napoli đang xảy ra mâu thuẫn.

CHÍNH THỨC: Napoli chốt tương lai Gattuso - Bóng Đá

 Gennaro Gattuso sẽ tiếp tục gắn bó với Napoli.

Mới đây, Napoli phải nhận trận thua thứ 6 trong mùa giải này khi hành quân đến sân Marc'Antonio Bentegodi của Hellas Verona. Trước đó 4 ngày, họ đã bị Juventus đánh bại trong trận tranh Supercoppa Italiana.

Với 1 đội bóng giàu tham vọng như Napoli, điều này thật khó chấp nhận. Vậy nên, truyền thông Italia đồng loạt đưa tin rằng cuộc chạm trán với Hellas Verona chính là trận đấu cuối cùng của Gennaro Gattuso tại sân Diego Armando Maradona và ban lãnh đạo Partenopei đã nhắm đến Massimiliano Allegri hoặc Luciano Spalletti để thay thế.

Mặc dù vậy, mọi lời đồn đoán đều đã chấm dứt. Mới đây, tài khoản Twitter của Napoli xác nhận tương lai của "thầy Rino" như sau: "Chủ tịch Aurelio De Laurentiis cùng với Phó chủ tịch Edoardo và Giám đốc điều hành Andrea Chiavelli, đã gặp gỡ toàn đội vào tối nay để khẳng định sự tin tưởng tuyệt đối vào HLV Gennaro Gattuso".

Những khoảnh khắc ấn tượng của Diego Maradona tại Napoli:

 
Faro | 10:59 28/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục