CHÍNH THỨC: Muller quyết tương lai với Bayern

22:36 Thứ ba 03/05/2022

TinTheThao.com.vnSau tất cả, tương lai của Thomas Muller tại Bayern Munich đã chính thức được định đoạt.

 

Bayern Munich đang có kế hoạch gia hạn hợp đồng với các trụ cột. Sau khi chốt tương lai của Kingsley Coman, Joshua Kimmich hay Leon Goretzka, Die Roten cuối cùng đã giữ chân thành công Thomas Muller.

Theo thông báo chính thức, nhà ĐKVĐ Bundesliga vừa gia hạn hợp đồng với Muller đến mùa hè 2024. Như vậy, Muller được Bayern ký thêm một năm hợp đồng. 

Nhân dịp quan trọng này, tiền đạo người Đức bày tỏ: "Tôi rất vui khi được gia hạn hợp đồng với Bayern đến hè 2024. Kể từ thời điểm tôi gia nhập đội trẻ Bayern vào năm 2000 đến nay, tôi và câu lạc bộ đã trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời. Qua từng năm, tôi thực sự thích khoác lên mình màu áo đỏ này dù là ở trong hay ngoài sân cỏ."

CHÍNH THỨC: Muller quyết tương lai với Bayern  - Bóng Đá

 Muller gia hạn hợp đồng đến hè 2024 với Bayern.

Trong khi đó, khi đăng tải bài viết trên Twitter, nhà vô địch World Cup 2014 chia sẻ: "Hôm nay, tôi đã gia hạn hợp đồng với Bayern Munich đến ngày 30 tháng 6 năm 2024. Câu lạc bộ này, đội bóng này và những người hâm mộ ở đâu là nhà của tôi."

Muller là một trong những cầu thủ thành công nhất lịch sử Bayern khi anh cùng đội bóng này giành 29 danh hiệu. Đáng chú ý, ngôi sao sinh năm 1989 từng giành 2 cú ăn 3 lịch sử trong màu áo Die Roten. 

Mặc dù không rõ thời điểm chân sút người Đức sẽ chính thức treo giày nhưng dù thế nào Muller sẽ luôn trở thành biểu tượng tại Allianz Arena. NHM Bayern thực sự kỳ vọng anh sẽ kết thúc sự nghiệp ở đội bóng này.

Lữ Phong | 21:38 03/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục