CHÍNH THỨC! Mục tiêu của Man Utd có bến đỗ mới

10:19 Thứ ba 24/01/2023 | 1

Ngôi sao người Croatia đã chính thức nói lời chia tay với Celtic và chuyển đến chơi bóng tại Bundesliga.

 

Trang chủ của Union Berlion thông báo, họ đã chính thức ký hợp đồng thành công với hậu vệ Josip Juranovic từ Celtic. Được biết, ngôi sao người Croatia được Berlin chiêu mộ thông qua một thương vụ trị giá khoảng 8,5 triệu euro, kèm theo bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2027.

JOSIP JURANOVIC SIGNS FOR UNION - Bóng Đá

 Juranovic đã chuyển đến Bundesliga. 

Ở tuổi 24, Juranovic có cho mình bước tiến lớn đầu tiên trong sự nghiệp, khi anh rời khỏi Croatia để chuyển đến chơi bóng cho Legia Warsaw tại Ba Lan. Ngay trong mùa giải đầu tiên, Juranovic đã lên ngôi vô địch với Warsaw, trước khi tiếp tục trở thành Nhà vô địch của Giải VĐQG Scotland dưới màu áo Celtic, đồng thời giành luôn chức vô địch Cúp quốc gia Scotland.

Cách đây không lâu, ký giả Fabrizio Romano từng tiết lộ rằng Juranovic là một trong những mục tiêu được Manchester United cân nhắc để thay thế Aaron Wan-Bissaka. Nhưng có vẻ như trước sự 'chuyển mình' của hậu vệ này trong giai đoạn gần đây, Juranovic không muốn mạo hiểm chờ đợi Quỷ đỏ và thay vào đó, anh đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội chuyển đến Bundesliga để khoác áo Union Berlin.

Huỳnh Phong | 09:49 24/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục