CHÍNH THỨC! M.U và Cavani có câu trả lời cho sự cố phân biệt chủng tộc

23:32 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnEdinson Cavani đã có hành động gây tranh cãi sau chiến thắng của Manchester United.

 

Một buổi tập của Man United

Edinson Cavani là người hùng trong chiến thắng của Quỷ đỏ thành Manchester trước Southampton, trong khuôn khổ vòng 10 Premier League. Theo đó, chân sút người Uruguay vào sân từ ghế dự bị, và lập tức ghi cú đúp, đóng góp 1 kiến tạo, giúp Man United ngược dòng giành chiến thắng ngoạn mục.

Tuy nhiên, Cavani gần như gặp rắc rối lớn sau trận đấu của Man United. Cụ thể, Cavani đã chia sẻ lời chúc mừng của một người bạn trên Instagram kèm lời nhắn 'Gracias negrito'. Thuật ngữ liên quan đến chủng tộc, mang ý nghĩa trực tiếp là 'Cảm ơn mọi đen'.

Man Utd and Cavani statement - Bóng Đá

 Cavani làm rõ vấn đề phân biệt chủng tộc.

Được biết, LĐBĐ Anh (FA) đang tiến hành điều tra sự việc và sẽ sớm đưa ra kết luận. Mới nhất, trang chủ Man United đã có thông báo về vấn đề của Cavani. Cá nhân tiền đạo này cũng có lời giải thích sau hành động kể trên.

Cụ thể, Cavani thừa nhận: "Tin nhắn tôi đăng sau trận đấu với Southampton nhằm mục đích như một lời chúc tình cảm gửi đến một người bạn, cảm ơn anh ấy đã chúc mừng tôi sau trận đấu. Tôi không bao giờ muốn xúc phạm bất cứ một ai cả.

Tôi hoàn toàn phản đối nạn phân biệt chủng tộc và đã xóa tin nhắn ngay sau đó, khi hay tin, thông điệp được dịch sang ngôn ngữ khác, có thể được hiểu theo cách khác. Tôi xin chân thành xin lỗi vì điều này."

Phía Man United cũng có động thái bảo vệ Cavani: "Chúng tôi thấy rõ rằng, hoàn toàn không có ý đồ xấu đằng sau tin nhắn của Cavani, và anh ấy đã xóa ngay sau khi được thông báo rằng nó có thể bị hiểu sai nghĩa.

Cavani đã đưa ra lời xin lỗi cho bất kỳ hành vi phạm tội vô ý nào gây ra. Man United và tất cả các cầu thủ của chúng tôi hoàn toàn cam kết với cuộc chiến chống phân biệt chủng tộc."

Tiểu Lam | 22:34 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục