CHÍNH THỨC! M.U ra thông báo gay gắt sau trận thắng Leeds

23:56 Chủ nhật 12/02/2023 | 9

Nhiều cổ động viên hai đội để lại hình ảnh không thể chấp nhận được trong trận thắng của Man Utd trước Leeds United.

 

Quỷ đỏ đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Leeds United nhờ các bàn thắng muộn của Marcus Rashford và Alejandro Garnacho. Hai đội kình địch gặp nhau ở Premier League cũng là lúc hai nhóm cổ động viên chế nhạo nhau.

Leeds và Man Utd đều lên án những lời hô hào “hoàn toàn không thể chấp nhận được” từ cả hai nhóm cổ động viên liên quan đến “thảm kịch lịch sử” trong cuộc đụng độ này.

Leeds condemn ‘historic tragedies’ chants vs Man Utd after ‘completely unacceptable’ from supporters at Elland Road - Bóng Đá

 Man Utd nhanh chóng ra thông báo về việc các CĐV hai đội cư xử thiếu văn minh.

Người ta có thể nghe thấy những lời hô vang liên quan đến thảm kịch ở Munich và Istanbul trên khắp khán đài. Chính vì thế, Leeds và Manchester United mong muốn loại bỏ những hành vi như vậy từ người hâm mộ.

Một tuyên bố trên trang web chính thức của Man Utd có nội dung: "Cả hai CLB đều lên án mạnh mẽ việc cổ động viên của cả hai nhóm liên quan đến bi kịch lịch sử trong trận đấu hôm nay.

Hành vi như vậy là hoàn toàn không thể chấp nhận được và chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với Premier League cũng như các cơ quan chức năng khác để loại bỏ nó khỏi bóng đá."

Chiến thắng giúp Man Utd tạm thời vươn lên xếp thứ 2, trong khi Leeds tiếp tục chỉ còn cách một điểm duy nhất với khu vực xuống hạng.

Tiểu Lam | 22:58 12/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục