CHÍNH THỨC! Mourinho cuỗm trụ cột, Wolves mua sao Bồ Đào Nha chớp nhoáng

06:01 Thứ sáu 16/07/2021

Đội chủ sân Molineux Stadium nhanh chóng có sự thay thế cho ngôi sao ra đi theo tiếng gọi của "Người đặc biệt".

Sau khi Rui Patricio trở thành tân binh đầu tiên của triều đại Jose Mourinho tại AS Roma, Wolverhampton Wanderers nhanh chóng có sự thay thế. Trang chủ đội chủ sân Molineux Stadium thông báo chiêu mộ thành công thủ thành Jose Sa từ Olympiacos với mức phí chuyển nhượng theo thông tin từ The Athletic là 6,8 triệu bảng.

Tổng cộng Sa trấn giữ khung gỗ Olympiacos 124 trận, giữ sạch lưới 62 lần qua 3 mùa giải gắn bó với đại diện Hy Lạp.

Wolves confirm Sa signing - Bóng Đá

 Tân binh của Wolves.

GĐTT Scott Sellars của Wolves nhận xét về tân binh qua trang chủ CLB: "Jose là người đang tiến vào những năm đỉnh cao của 1 thủ môn và đã luôn là mục tiêu hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng của chúng tôi."

"Cậu ấy quyết liệt ngăn chặn các quả tạt, chỉ đạo trong khu vực vòng cấm địa, đóng góp xuất sắc và là 1 thủ thành vô cùng chuyên nghiệp. Jose sẽ giữ vai trò quan trọng vào lối chơi của chúng tôi dưới thời HLV Bruno Lage.

Cậu ấy đã tích lũy rất nhiều kinh nghiệm xuyên suốt sự nghiệp, đặc biệt trong vài năm thi đấu vừa qua tại Hy Lạp. Jose góp mặt tại Champions League cùng Olympiacos và từng đối đầu Wolves trong khuôn khổ Europa League không lâu trước. 

Cậu ấy cũng thi đấu cho ĐTQG Bồ Đào Nha, giành nhiều danh hiệu vô địch và chúng tôi chắc chắn cảm thấy Jose là thủ môn sẵn sàng cho bước tiến tiếp theo ở Premier League."

Hậu trường: Brighton 3-3 Wolves (Tháng 1/2021)

 
Phụng Sồ | 05:31 16/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục