CHÍNH THỨC: Một tin buồn và một tin vui cho Real Madrid từ Manchester

23:50 Thứ năm 23/05/2013

Giám đốc Manchester City Ferran Soriano đã loại bỏ khả năng mua tiền đạo Atletico Madrid Radamel Falcao và bán sát thủ Sergio Aguero của mình cho Real Madrid.

Falcao hiện đang là một trong những cầu thủ được săn đón nhất trong làng bóng đá thế giới sau một mùa giải cực kỳ thành công ở TBN và City, Chelsea, Monaco và Real Madrid đều đang theo đuổi cầu thủ này rất sát sao.

Tuy nhiên, đó là những gì báo giới nói, còn thực ra, Soriano vừa lên tiếng tuyên bố rằng City CHƯA BAO GIỜ để ý hay đặt điều kiện gì với Falcao và người đại diện của anh hay ngôi sao người Brazil Neymar.

"Neymar và Falcao? Những tin đồn trên là hoàn toàn sai lạc, họ chưa bao giờ có mặt trên danh sách chuyển nhượng của chúng tôi," tờ Tuttomercatoweb dẫn lời cựu quan chức Barcelona.

Tin vui cho "hội con nhà giàu": City đã bỏ cuộc trong vụ Neymar và Falcao - Ảnh: Internet

Trong khi đây là một tin cực tốt cho Real Madrid khi họ đang để ý đến hai cầu thủ kể trên thì Soriano cũng tuyên bố một thông tin đáng buồn với các Madridista, đó là việc tiền đạo đồng hương của Gonzalo Higuain là Sergio Aguero sẽ không đi đâu cả.

Aguero đã là một bản hợp đồng đáng giá của City sau khi họ mua anh về với giá 38 triệu bảng từ Atletico Madrid hồi năm 2011. Chưa kịp thích nghi với bóng đá Anh, Aguero đã kịp ghi đến 23 bàn, trong đó có bàn thắng vào phút bù giờ trước QPR để làm tan vỡ không biết bao nhiêu con tim fan Manchester United.

Tuy nhiên mùa này Aguero cùng các đồng đội đã có một mùa giải không mấy thành công khi anh chỉ ghi được có 12 bàn, và đành phải nhìn cúp vô địch Premier League trở về với chủ cũ ở Old Trafford.

Chính vì thế mà đã có nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ "đổi gió" ở Madrid trong mùa giải tới vì cuộc sống của Aguero đã không còn dễ chịu ở Manchester sau khi cuộc hôn nhân của anh với Gianina Maradona đổ vỡ.

"Điều đầu tiên và cuối cùng mà tôi muốn nói về việc này, đó là chúng tôi chưa bao giờ có một suy nghĩ vớ vẩn là bán Sergio. El Kun sẽ hạnh phúc khi ở lại với chúng tôi, ít nhất là trong mùa sau," Soriano kết luận.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục