CHÍNH THỨC! Modric trở lại, nghênh chiến Real Betis

09:36 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnTrang chủ của Real Madrid thông báo tiền vệ Luka Modric sẽ trở lại đội hình trong cuộc đụng độ với Real Betis.

HLV Carlo Ancelotti sẽ buộc phải thực hiện một số thay đổi trong đội hình xuất phát cho chuyến làm khách của Real Madrid tới Real Betis vào cuối tuần này. Ở vị trí khung gỗ, Kepa Arrizabalaga đã trở lại tập luyện, trong khi Andriy Lunin đang có phong độ tốt.

Ở hàng phòng ngự, ngoại trừ sự vắng mặt của Dani Carvajal do chấn thương, Real Madrid sẽ có đủ bộ khung đã chơi trước Granada. 

Modric trở lại - Bóng Đá

 Modric đã bình phục chấn thương.

Đội trưởng Nacho Fernandez có thể vào sân thay thế Carvajal, trong khi một tin vui khác đến với NHM Los Blancos là Luka Modric cũng vừa trở lại. Modric có thể ra sân nếu Ancelotti muốn xoay tua đội hình. Hoặc ông có thể "để dành" cựu binh này cho trận đấu với Union Berlin ở Champions League vào giữa tuần.

Các ngôi sao trẻ Nico Paz và Gonzalo Garcia Torres cũng đã giữ được suất trong đội hình. Paz là một phát hiện thú vị của Ancelotti ở mùa giải này. Anh được gọi lên đội một bởi những chấn thương của các trụ cột. Tuy nhiên, anh đã chơi hay một cách bất ngờ. Trước Napoli, Paz đã có một siêu phẩm, ngay trong lần đầu tiên chơi bóng ở Champions League.

Ngọa Long | 08:38 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục