Chính thức mở đàm phán, vụ Neymar tới Premier League có thể đảo chiều

07:31 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnMetro tiết lộ truyền thông Pháp khẳng định Chelsea sẵn sàng giải thoát Neymar khỏi PSG hè này.

 

Cầu thủ người Brazil đang trên đường rời sân Công viên các Hoàng tử. Neymar được cho là gây thất vọng lớn trong màu áo PSG. Anh không thể giúp PSG vô địch Champions League như kỳ vọng cũng như thường xuyên dính chấn thương.

Hết kiên nhẫn, PSG sẵn sàng bán đứt Neymar trong hè 2023. Ban lãnh đạo Gã nhà giàu nước Pháp để Neymar và Lionel Messi ra đi để làm mới hàng công. Truyền thông Pháp khẳng định Man Utd đã bắn tín hiệu tới Neymar trong hè 2023. 

Tới Man Utd, Neymar và Mount khoác áo số mấy? - Bóng Đá

 Chelsea muốn có Neymar.

Neymar cũng được cho là chỉ muốn gia nhập Man United vào mùa hè này và không có ý định rời PSG để đến bất kỳ CLB nào khác. Dù vậy, mức giá chuyển nhượng và thu nhập của Neymar được cho là trở ngại lớn ở thương vụ.

Chưa kể, việc chuyển nhượng còn phù thuộc vào khả năng Man Utd đổi chủ. Chỉ khi người Qatar tiếp quả đội bóng, khả năng bom tấn Neymar mới được kích nổ. Do đó, Chelsea nhảy vào cạnh tranh.

Theo truyền thông Pháp, Chelsea đã chính thức mở cuộc đàm phán với PSG về thương vụ Neymar. Todd Boehly muốn đưa Neymar đến Stamford Bridge và đã gặp gỡ chủ tịch PSG, Nasser al Khelaifi, để thảo luận về khả năng này hồi tháng Hai.

The Blues đã chi hơn 600 triệu bảng cho các cầu thủ kể từ khi Boehly thay thế Roman Abramovich. Song, tham vọng của họ chưa dừng lại. Và Neymar có thể là bom tấn tiếp theo cập bến Stamford Bridge.

Tiểu Lam | 06:33 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục