CHÍNH THỨC: Mkhitaryan gia hạn với AS Roma

05:26 Thứ tư 02/06/2021

Trang chủ CLB nước Ý vừa xác nhận tiền vệ người Armenia đã đồng ý gia hạn hợp đồng đến tháng 6 năm 2022.

Mới đây, trang chủ CLB AS Roma xác nhận, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã chính thức gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Ý. Bản hợp đồng mới giữa tiền vệ người Armenia và đại diện Serie A có thời hạn đến ngày 30 tháng 6 năm 2022. Đây rõ ràng là tín hiệu vui với Roma dưới triều đại tân HLV Jose Mourinho.

Quay ngược quá khứ, Mkhitaryan gia nhập vào mùa hè năm 2019. Kể từ đó đến nay, lão tướng 32 tuổi có 73 lần xỏ giày ra sân cho CLB trên mọi đấu trường, ghi được 23 bàn thắng. Mùa giải 2020/2021, Mkhitaryan chói sáng với 14 bàn thắng và 13 đường chuyền thành bàn.

CHÍNH THỨC: Mkhitaryan gia hạn với AS Roma  - Bóng Đá

Mkhitaryan trong màu áo AS Roma.

"Xuyên suốt 2 năm qua, tôi đã dành tình yêu cho CLB và cả thành phố Roma. Niềm đam mê bóng đá của người dân nơi đây thật đáng kinh ngạc. Tham vọng của AS Roma là rất lớn. Do đó, tôi tự hào khi là một thành viên góp phần hiện thực hóa tham vọng đó ở mùa giải tới. Daje Roma!", cựu sao Man United thổ lộ.

Về phía CLB AS Roma, Giám đốc Tiago Pinto nhận định: "Chúng tôi rất vui mừng khi Mkhitaryan quyết định tiếp tục cam kết tương lai với đội bóng. Với những màn trình diễn của mình trên sân thời gian qua, chúng tôi tin tưởng cậu ấy sẽ là thành viên quan trọng giúp AS Roma hoàn thành kế hoạch đề ra ở mùa giải tới.".

Đội chủ sân Olimpico hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc đua tranh khốc liệt với Inter Milan, AC Milan và Juventus cho cuộc đua vô địch Serie A. Việc mời thành công HLV Mourinho ngồi vào băng ghế huấn luyện đủ chứng minh tham vọng và quyết tâm của họ.

Video Juventus 2-0 AS Roma:

 
Anh Nguyễn | 04:56 02/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục