CHÍNH THỨC: Milan đón tân binh cực chất, quyết vô địch Serie A

18:49 Thứ ba 19/01/2021

Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công, AC Milan đã ký hợp đồng 6 tháng với tiền đạo người Croatia.

Người hâm mộ Serie A chắc chắn chưa thể quên Mario Mandzukic. Trong quãng thời gian khoác áo Juventus, tiền đạo người Croatia đã để lại rất nhiều ấn tượng. Anh sẵn sàng làm theo những gì HLV Massimiliano Allegri yêu cầu kể cả việc phải chơi ở vị trí tiền vệ trái hoặc trở thành "chim mồi" cho Cristiano Ronaldo tỏa sáng. 

Mặc dù vậy, kể từ mùa hè năm 2019, sự nghiệp của Mario Mandzukic đã trở nên u ám. Maurizio Sarri thẳng tay loại Mandzo ra khỏi kế hoạch của mình. Anh bị gạch tên khỏi danh sách tham dự UEFA Champions League và không được đến Continassa tập luyện cùng với các đồng đội. 

Bị đối xử phũ phàng, Mario Mandzukic vẫn không hề oán thán Juventus. Tháng 1/2020, ban lãnh đạo Bianconeri quyết định thanh lý hợp đồng để anh tự do chuyển đến Al-Duhail. Thế nhưng, chưa đầy nửa năm, tiền đạo người Croatia đã bị đẩy ra đường.

CHÍNH THỨC: Mandzukic đến Milan - Bóng Đá

 Mario Mandzukic gia nhập AC Milan.

Trong suốt nửa năm qua, Mario Mandzukic đã rơi vào cảnh thất nghiệp. Mặc dù vậy, anh vẫn âm thầm tập luyện, khước từ những lời đề nghị thiếu tham vọng và sẵn sàng gia nhập 1 đội bóng lớn. 

Cuối cùng, bến đỗ tiếp theo của tiền đạo người Croatia đã được xác định. Sau quá trình đàm phán, Mario Mandzukic đã đồng ý gia nhập AC Milan. Giao kèo giữa 2 bên sẽ có thời hạn 6 tháng kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Website của Rossoneri đã xác nhận thông tin này. 

Sự xuất hiện của Mandzo sẽ giúp cho Zlatan Ibrahimovic có thêm người để "chia lửa". Tại San Siro, cựu sao Juventus sẽ khoác áo số 9. Hy vọng rằng anh sẽ phá bỏ lời nguyền liên quan đến con số này.

Tài năng của Mario Mandzukic:

 
Faro | 18:19 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục