CHÍNH THỨC: Milan đẩy đi "thảm họa đầu tiên" của Rodgers tại Liverpool

20:09 Thứ ba 14/01/2020 | 1

Sau khi chiêu mộ thành công lão tướng Zlatan Ibrahimovic, đội bóng thành Milan tiếp tục đẩy mạnh việc thanh lọc đội hình...

Trong vài ngày qua, AC Milan đã hoạt động rất nhiệt trên thị trường chuyển nhượng mùa đông. Đại diện từng 7 lần vô địch Champions League đưa về người cũ Zlantan Ibrahimovic theo dạng tự do, chiêu mộ Asmir Begovic, nhưng cũng đẩy đi Pepe Reina (đến Aston Villa) hay Mattia Caldara (đến Atalanta).

Bây giờ, đến lượt Fabio Borini rời đi. Trang chủ Milan chỉ xác nhận ngắn gọn rằng cựu ngôi sao Liverpool gia nhập Hellas Verona từ ngày hôm nay (14/1/2020) và chi tiết giao kèo của thương vụ chóng vánh này là chuyển nhượng tự do.

CHÍNH THỨC: Milan đẩy đi

 Borini là hợp đồng đầu tiên của Rodgers tại Liverpool, nhưng giờ anh đã phải chuyển đến mội đội bóng yếu ở Ý.

Cầu thủ sinh năm 1991 quả thực là gương mặt rất quen thuộc với NHM The Kop nói riêng và khán giả Premier League nói chung. Anh từng nổi lên trong màu áo Roma (theo dạng cho mượn từ Parma) và ngay lập tức được Brendan Rodgers "bế" về xứ sương mù sau khi ông lên nắm quyền tại Anfield.

Tuy vậy, Borini mãi mãi là thảm họa của Liverpool khi chơi quá tệ và bị đẩy đến Sunderland chỉ sau hơn 1 năm trụ lại đội bóng vùng Merseyside. Tất nhiên, cầu thủ người Ý chẳng để lại ấn tượng và buộc phải trở lại quê nhà khoác áo Milan từ năm 2017 (theo dạng cho mượn và được mua đứt sau đó) cho đến hôm nay.

Trung Quân | 19:39 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục