Chính thức! Miami Heat "chạy đua vũ trang", sẵn sàng chiến Playoffs

11:51 Chủ nhật 28/03/2021

TinTheThao.com.vnMiami Heat đang liên tiếp thực hiện những thương vụ chuyển nhượng trong thời gian vừa qua.

Mặc dù từng gây bất ngờ khi giành được vị trí á quân ở NBA mùa trước thế nhưng đến thời điểm này, Miami Heat đang gây thất vọng khi chỉ có được vị trí thứ 8 tại miền Đông. Nhận thức được lực lượng đội bóng vẫn còn nhiều điểm yếu, Ban lãnh đạo đại diện Florida đã liên tiếp thực hiện những thương vụ đáng chú ý trong thời gian qua. 

Đầu tiên, họ đã trao đổi với Oklahoma City Thunder để nhận về Trevor Ariza, cầu thủ có nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại sân chơi bóng rổ hàng đầu thế giới. Đổi lại, "Thần sấm" sẽ nhận được Meyers Leonard và 1 pick vòng 2 tại kỳ Draft 2027. 

Sau đó, Miami Heat lại để Moe Harkless và Chris Silva đến Sacramento Kings để có được chữ ký của Nemanja Bjelica, tiền phong có khả năng tranh chấp tốt ở khu vực dưới rổ. 

heat

Miami Heat tích cực "chạy đua vũ trang" với việc chiêu mộ thành công Victor Oladipo. Photo: Clutch Points.  

Mới đây, đại diện bang Florida lại chiêu mộ thành công cựu tay ném của Indiana Pacers, Victor Oladipo về đội hình. Tuy nhiên, để có được sự phục vụ của anh, Heat đã phải hy sinh Avery Bradley, Kelly Olynyk và 1 quyền trao đổi pick mùa 2022 cho Houston Rockets. 

Như vậy, giai đoạn sắp tới, HLV Erik Spoelstra sẽ có trong tay một đội hình khá thiện chiến với khả năng ghi điểm đáng gờm đến từ những gương mặt như Goran Dragic, Tyler Herro, Jimmy Butler, Victor Oladipo hay Bam Adebayo. Ngoài ra, băng ghế dự bị của họ cũng là nơi tập hợp rất nhiều cái tên kinh nghiệm như Andre Iguodala, Trevor Ariza, Nemanja Bjelica hay Duncan Robinson. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 11:50 28/03/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục