CHÍNH THỨC! Messi tuyên bố động trời, "cú lừa" lớn nhất chợ Hè đã xuất hiện

23:13 Thứ sáu 04/09/2020

Thiên tài người Argentina đã chính thức lên tiếng về tương lai của bản thân.

 

Tài năng của Messi

Thời gian gần đây, làng túc cầu đã được một phen dậy sóng sau khi Lionel Messi quyết định chia tay Barcelona. Tuy nhiên, những rắc rối liên quan đến vấn đề hợp đồng đã và đang cản bước ngôi sao người Argentina.

Và mới đây, thông qua một cuộc phòng vấn với tờ Goal, Messi đã đưa ra thông báo chính thức về tương lai của mình:

"Khi tôi nói về nguyện vọng rời khỏi Barcelona với vợ con, đó là một cảnh tượng đầy cảm xúc. Cả gia đình bắt đầu khóc, các con tôi không muốn rời Barcelona, chúng cũng không muốn chuyển trường."

CHÍNH THỨC! Messi tuyên bố động trời,

 Messi đã thực sự muốn rời Camp Nou. 

“Tôi nghĩ mình chắc chắn rằng sẽ được ra đi tự do, vì chủ tịch luôn nói rằng vào cuối mùa giải tôi có thể quyết định xem có tiếp tục ở lại không."

“Nhưng giờ thì họ bám vào một sự thật là tôi đã không nói ra điều đó trước ngày 10 tháng 6, nhưng vào thời điểm đó, chúng tôi đang thi đấu tại La Liga giữa đại dịch COVID-19 khủng khiếp."

“Và đó là lý do tại sao tôi sẽ tiếp tục ở lại câu lạc bộ này. Chủ tịch đã nói với tôi rằng, cách duy nhất để tôi ra đi là kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 700 triệu euro (624 triệu bảng/823 triệu đô la), và điều này là không thể."

“Còn một cách khác là mang vụ việc ra tòa án xét xử. Nhưng, tôi sẽ không bao giờ ra tòa để chống lại Barca, vì đó là câu lạc bộ mà tôi yêu, nơi đã cho tôi mọi thứ kể từ khi tôi đến. Đó là câu lạc bộ của cuộc đời tôi."

“Barca đã cho tôi mọi thứ và tôi cũng đã cống hiến tất cả. Suy nghĩ đưa Barca ra tòa chưa bao giờ xuất hiện trong tâm trí tôi."

Huỳnh Phong | 22:43 04/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục