Chính thức! Mavericks tuyển "trợ thủ xịn" cho Doncic, Clippers đón chào John Wall

06:30 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vn2 đội bóng thường xuyên xuất hiện trong nhóm tham dự Playoffs miền Tây, Dallas Mavericks và Los Angeles Clippers đều đã có những sự bổ sung chất lượng cho đội hình.

Dallas Mavericks đã cho thấy những bước tiến rất lớn trong mùa giải vừa rồi khi tiến vào đến trận chung kết miền Tây nhưng cuối cùng lại chịu thất bại trước một Golden State Warriors bản lĩnh và giàu kinh nghiệm hơn. 

Rõ ràng, đội hình của đại diện bang Texas xây dựng xung quanh ngôi sao Luka Doncic đang đi đúng hướng nhưng họ sẽ cần bổ sung thêm những nhân tố mới để có thể gia tăng sức mạnh cho đội bóng. 

Do đó, Dallas Mavericks vừa qua đã chiêu mộ thành công trung phong chất lượng của Houston Rockets, Christian Wood để phối hợp với "Wonder Boy" trong thời gian tới. Cái giá phải trả cho Wood là việc Mavericks để Sterling Brown, Trey Burke, Marquese Chriss và Boban Marjanovic chuyển đến Rockets theo chiều ngược lại. 

maxresdefault

Luka Doncic và Christian Wood được chờ đợi sẽ có sự kết hợp tốt với nhau tại Dallas Mavericks.  

Không chịu thua kém địch thủ tại miền Tây, Los Angeles Clippers cũng có cho mình một sự bổ sung sáng giá, đó là hậu vệ John Wall cũng từ Houston Rockets sau khi anh đạt thỏa thuận chia tay đại diện bang Texas để đến với một bến đỗ giàu tham vọng hơn. 

Gia nhập đội chủ sân Crypto.com Arena, John Wall sẽ cải thiện sức mạnh hàng ngoài của đoàn quân HLV Tyronn Lue, đồng thời đóng vai trò "chia lửa" cho 2 ngôi sao khác của Clippers, đó là Kawhi Leonard và Paul George. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 06:10 01/07/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục