CHÍNH THỨC: Mâu thuẫn, Gattuso chia tay Fiorentina sau 23 ngày

15:43 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stadio Artemio Franchi sẽ không gắn bó lâu dài với chiến lược gia 43 tuổi do bất đồng trong khâu mua sắm.

Mùa giải 2020/21 vừa qua, HLV Gennaro Gattuso dẫn dắt Napoli và đã mang lại những kết quả tương đối tích cực dành cho đội chủ sân Diego Armando Maradona. Tuy nhiên, do CLB chỉ xếp thứ 5 và không được dự cúp C1, cựu thuyền trưởng AC Milan đã bị sa thải.

Không lâu sau đó, nhà cầm quân sinh năm 1978 được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng của Fiorentina. Thế nhưng, chỉ sau 23 ngày, chiến lược gia 43 tuổi đã chính thức chia tay La Viola. Thông tin này được đội bóng thành Florence xác nhận trên trang chủ của mình.

Theo Sky Sports Italia, đã có những mâu thuẫn xuất hiện khi đội chủ sân Stadio Artemio Franchi không chấp nhận những đề nghị chuyển nhượng từ đại diện của HLV Gennaro Gattuso - Jorge Mendes. Theo đó, ông muốn mang về các nhân tố như Sergio Oliveira hay Goncalo Guedes.

Nota ACF Fiorentina: Gattuso - Bóng Đá

 Gattuso đang tạm rơi vào trạng thái thất nghiệp. 

Thế nhưng, nguồn tài chính hạn hẹp không cho phép La Viola chiêu mộ những bản hợp đồng đắt giá. Giờ đây, Rudi Garcia được xem là phương án thay thế cho Gennaro Gattuso. Trước khi đôi bên chấm dứt hợp đồng, cựu thuyền trưởng AC Milan cũng đưa nhiều cái tên vào tầm ngắm.

Ngoài Sergio Oliveira và Goncalo Guedes, Tiemoue Bakayoko là cầu thủ mà nhà cầm quân sinh năm 1978 rất muốn có tại Fiorentina. Mùa trước, ngôi sao thuộc biên chế Chelsea từng thi đấu cho Napoli theo dạng cho mượn và là nhân tố chủ chốt trong đội hình của Gennaro Gattuso. 

Những bàn thắng đẹp của Napoli trên sân Fiorentina: 

 
Giang Nam | 15:13 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục