CHÍNH THỨC! Man Utd ra phán quyết cuối cùng về Ronaldo

00:37 Thứ tư 23/11/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford quyết định chia tay Cristiano Ronaldo sau những gì anh chống lại đội bóng.

 

Cristiano Ronaldo được cho là làm loạn tại Man Utd. CR7 tuyên bố Erik ten Hag không tôn trọng anh, do đó, anh cũng không tôn trọng HLV trưởng của Quỷ đỏ. Sau thời gian cân nhắc, Man Utd có quyết định cuối cùng dành cho cựu ngôi sao Real Madrid.

"Cristiano Ronaldo sẽ rời Manchester United theo thỏa thuận chung, có hiệu lực ngay lập tức," thông báo của trang chủ Man Utd rạng sáng 23/11 (giờ Việt Nam).

Man Utd tiếp tục: "Câu lạc bộ cảm ơn Ronaldo vì những đóng góp to lớn trong hai giai đoạn ở Old Trafford, ghi 145 bàn sau 346 lần ra sân. Chúc Ronaldo và gia đình những điều tốt đẹp trong tương lai."

Official: MAn Utd terminate Ronaldo contract (The Athletic) - Bóng Đá

 Man Utd quyết định chia tay Ronaldo.

Cuối cùng, Man Utd kết luận: "Mọi người ở CLB vẫn tập trung vào việc tiếp tục phát triển đội bóng dưới thời Erik ten Hag và làm việc cùng nhau để mang lại thành công trên sân cỏ."

Rất nhanh, Ronaldo cũng lên tiếng: "Sau cuộc đàm phán với Manchester United, chúng tôi đã đồng ý đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng.

Tôi yêu Manchester United và tôi yêu người hâm mộ, điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Cảm giác như đây là thời điểm thích hợp để tìm kiếm một thử thách mới. Tôi chúc Man Utd mọi điều tốt đẹp nhất."

Như vậy, khoảng thời gian của Ronaldo tại sân Old Trafford khép lại. Hè 2021, Ronaldo trở lại Man Utd với niềm hy vọng lớn. Anh thực sự tỏa sáng với 24 bàn trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, những thay đổi trên ghế chỉ đạo và lối chơi khiến Ronaldo không còn phù hợp với đội bóng. Ra đi là điều tốt cho cả hai.

CHÍNH THỨC! Man Utd ra phán quyết cuối cùng vụ Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo đã chơi trận cuối cùng trong màu áo Man Utd.

Trận thua Aston Villa 1-3 của Man Utd hôm 6/11 là lần cuối cùng Ronaldo khoác áo đội bóng. Sau World Cup, anh sẽ không quay trở lại đại bản doanh của Quỷ đỏ. The Athletic nhận định, Ronaldo tự tay cắt đứt mối lương duyên này.

Ronaldo công khai chỉ trích từ ban lãnh đạo, huấn luyện viên cho đến đồng đội tại Old Trafford trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan. Ronaldo cũng mất 16 triệu bảng tiền lương còn lại trong 6 tháng hợp đồng. Từ chỗ là một huyền thoại, CR7 chia tay Man Utd theo cách không ai mong muốn.

Chia tay Man Utd, Ronaldo được cho là khó tìm được bến đỗ mới. Trong hè 2022, Ronaldo muốn rời Man Utd nhưng không thành. Hiện tại, World Cup 2022 là chiếc phao cứu sinh cho Ronaldo. Anh cần chơi tốt trên đất Qatar để khẳng định bản thân chưa hết thời.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 00:07 23/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục