CHÍNH THỨC! Man Utd nhanh chóng chia tay cầu thủ thứ 2

23:21 Thứ ba 06/06/2023

Sau Phil Jones, đội chủ sân Old Trafford chia tay cầu thủ tiếp theo trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

 

Tháng trước, Man Utd thông báo Phil Jones sẽ rời đội khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè. Chấn thương khiến Jones hiếm khi có đóng góp ổn định cho Man Utd trong suốt quãng thời gian chơi bóng tại Old Trafford.

Jones chỉ là một trong số ít những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag sau mùa giải này. Theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ đẩy đi hàng loạt cái tên không phù hợp với đội bóng.

Official: Jack Butland - Bóng Đá

 Cầu thủ thứ 2 rời Man Utd.

Mới nhất, trang chủ Man Utd xác nhận: "Jack Butland sẽ gia nhập Rangers theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi kết thúc các điều khoản cho mượn trong 6 tháng tại Old Trafford.

Cầu thủ 30 tuổi đã trải qua nửa sau của mùa giải với Quỷ đỏ sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng tạm thời từ CLB chủ quản Crystal Palace vào tháng 1/2023."

Việc Butland chuyển đến Rangers, theo hợp đồng 4 năm, sẽ có hiệu lực vào ngày 1/7, một ngày sau khi hợp đồng của anh với Man United hết hạn.

Butland cập bến Old Trafford vào tháng 1/2023 để thay thế cho Martin Dubravka. Song, cầu thủ này không có bất kỳ trận đấu nào trước khi ra đi. Chia tay Butland, Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ bổ sung một thủ môn mới trong hè 2023.

Sau Butland, Man Utd có thể tiếp tục đẩy đi những Axel Tuanzebe, Eric Bailly hay Alex Telles. Ngoài ra, Marcel Sabitzer và Wout Weghorst cũng sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối tháng này.

Tiểu Lam | 22:51 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục