CHÍNH THỨC! Man Utd lắc đầu, "siêu bom xịt" bị Real trả về nơi sản xuất

21:58 Thứ năm 14/01/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Serbia đã tìm được bến đỗ mới sau quãng thời gian gây thất vọng tại Bernabeu.

Dưới triều đại của HLV Zinedine Zidane, dù gặt hái được nhiều thành công về mặt danh hiệu, nhưng Real Madrid cũng trải qua không ít thất bại trên TTCN. Thời gian qua, hầu hết những bản hợp đồng đắt giá mà Kền kền trắng mang về Bernabeu đều trở thành "bom xịt", điển hình như Luka Jovic. 

Chân sút 21 tuổi gia nhập Real vào tháng 7/2019, sau khi trải qua một mùa giải vô cùng thành công dưới màu áo Eintracht Frankfurt. Song, sau 32 lần ra sân cho Kền kền trắng, Jovic chỉ đóng góp vỏn vẹn 2 bàn thắng.

Với việc đã bỏ ra đến 63 triệu euro cho thương vụ này, sẽ không quá nếu nói rằng Jovic chính là một trong những bản hợp đồng tệ hại nhất trong lịch sử Real Madrid. Và như một hệ quả tất yếu, Jovic đã phải cuốn gói khỏi Bernabeu.

Luka Jovic returns to Frankfurt on loan - Bóng Đá

 Jovic trở lại Bundesliga. 

Trang chủ Bundesliga vừa đưa ra thông báo, Jovic đã chính thức chia tay Real để quay lại Frankfurt dưới dạng cho mượn. Dự kiến, chân sút người Serbia sẽ gắn bó với CLB cũ của mình đến hết mùa giải hiện tại, và vẫn chưa rõ bản hợp đồng của Jovic có được cài vào một điều khoản mua đứt hay không.

Phát biểu về thương vụ này, Giám đốc thể thao Fredi Bobic của Frankfurt cho biết:

“Gần đây, Luka đã không trải qua khoảng thời gian dễ dàng ở Real Madrid. Điều quan trọng là cậu ấy phải trở lại đúng hướng. Đó là mong muốn lớn nhất của cậu ấy khi quay về Eintracht."

Trước đó, Fabrizio Romano xác nhận Manchester United đã từ chối cơ hội chiêu mộ Jovic.

Zidane nói về trận bán kết Siêu cúp TBN

 
Huỳnh Phong | 21:00 14/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục