CHÍNH THỨC: Man Utd gây sốc, đón tân binh cuối cùng từ "ổ dịch Corona"

07:01 Thứ bảy 01/02/2020 | 1

Đội chủ sân Old Trafford đã hoàn tất bản hợp đồng cuối cùng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay...

Cách đây ít phút, trang chủ Manchester United đã chính thức phát đi thông báo chiêu mộ tiền đạo Odion Ighalo. Đây là một bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn (không bao gồm điều khoản mua đứt) cho đến cuối mùa giải từ Thân Hoa Thượng Hải ở giải vô địch quốc gia Trung Quốc (Chinese Super League)

Cầu thủ sinh năm 1989 thực tế đã quen mặt với khán giả xem bóng đá khi từng có thời gian khoác áo Udinese (Serie A) hay Watford (Premier League). Bây giờ, anh có cơ hội hiện thực hóa giấc mơ màu đỏ với việc gia nhập đội chủ sân Old Trafford cùng chuyến phiêu lưu ngắn kéo dài chỉ 6 tháng.

CHÍNH THỨC: Man Utd gây sốc, đón tân binh cuối cùng từ

 Hình ảnh chớp nhoáng trên trang chủ Man Utd, có lẽ Ighalo chưa kịp chụp hình ra mắt.

Trong lịch sử, Man Utd từng sở hữu rất nhiều cầu thủ đến từ Châu Phi, nhưng Ighalo là người Nigeria đầu tiên tại đây. Phát biểu về giao kèo gây sốc trong ngày cuối TTCN mùa đông năm nay, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer nói: "Odion là một cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu...

Anh ấy sẽ đến và giúp cho chúng tôi một lựa chọn về một kiểu tiền đạo cắm khác biệt trong giao kèo ngắn hạn giữa hai bên. Đây là một người đàn ông tuyệt vời và rất chuyên nghiệp, chàng trai này sẽ tận dụng tối đa thời gian của mình ở đây".

MU mua Ighalo - Bóng Đá

 Ighalo trong trang phục Man Utd khi anh còn trẻ. 

Như vậy, Man Utd đã đón 3 tân binh ở phiên chợ mùa đông, bao gồm: Bruno Fernandes (Sporting CP), Nathan Bishop (Southen United) và Odion Ighalo (Shenhua Shanghai). Chắc chắn họ sẽ tiếp tục gia tăng sức mạnh trên hàng công vào mùa hè, vì cựu sao Watford chỉ là phương án chữa cháy.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 06:31 01/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục