CHÍNH THỨC: Man Utd định đoạt tương lai Solskjaer

17:57 Thứ bảy 24/07/2021

Đây có lẽ là thông tin đang rất được các CĐV yêu mến Quỷ đỏ thành Manchester chờ đợi mùa hè 2021.

Mới đây, trang chủ Manchester United đưa tin HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa ký hợp đồng mới với CLB. Đây là thỏa thuận kéo dài thời gian huấn luyện của chiến lược gia người Na Uy thêm 3 năm nữa, đồng thời có điều khoản gia hạn thêm một năm

Sau khi chính thức ra mắt bản hợp đồng mới với Jadon Sancho, Man Utd cũng cho thấy động thái giữ chân HLV Solskjaer để tiếp tục thực hiện những kế hoạch phục hưng giàu tham vọng trước mắt. Trước sự kiện này, Ed Woodward, Phó Chủ tịch điều hành của CLB có những phát biểu đáng chú ý:

Ole Gunnar Solskjaer signs new three-year contract with Manchester United - Bóng Đá

Solskjaer tiếp tục gắn bó với Man Utd đến năm 2024.

Ole và các cộng sự của cậu ấy đã làm việc không biết mệt mỏi để đặt nền móng cho thành công lâu dài của CLB."

Kết quả ngày càng trở nên rõ ràng trong hai mùa giải vừa qua, tất cả chúng tôi đều mong muốn được thấy tập thể thú vị này phát triển hơn nữa trong những năm tới."

HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng phát biểu cảm nghĩ:

Mọi người đều biết cảm giác mà tôi dành cho câu lạc bộ này và tôi rất vui khi được ký hợp đồng mới. Xung quanh tôi có một đội ngũ huấn luyện tuyệt vời, tất cả chúng tôi đều sẵn sàng để thực hiện bước tiếp theo trên hành trình của mình."

"Manchester United muốn giành được những danh hiệu lớn nhất và tốt nhất, đó là điều mà tất cả chúng tôi đang phấn đấu. Chúng tôi đã cải thiện cả trong và ngoài sân cỏ. Điều đó sẽ được tiếp tục trong những mùa giải tới."

Solskjaer phát biểu về Cavani: 

 
Minh Trí | 16:59 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục