CHÍNH THỨC! Man Utd cùng lúc đẩy đi 8 cái tên khỏi OTF

23:48 Thứ sáu 04/06/2021 | 1

Manchester United sớm có sự thay đổi mạnh mẽ về mặt nhân sự ngay khi mùa giải này khép lại.

HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết tâm đưa Man Utd lên ngôi vô địch Premier League và tiến xa ở đấu trường UEFA Champions League. Chính vì thế, ông sớm bắt tay vào kế hoạch tăng cường lực lượng cho đội bóng.

Nhưng trước hết, chiến lược gia người Na Uy sẽ thảo luận với BLĐ đội bóng về những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch. Rất nhanh chóng, Quỷ đỏ thành Manchester sớm chia tay 8 cái tên trong màu hè này.

OFFICIAL: 8 players leaving Man Utd - Bóng Đá

 8 cầu thủ buộc phải chia tay Man Utd ngay khi mùa giải năm nay vừa khép lại.

Cụ thể, 6 cầu thủ học viện gồm Jacob Carney, Mark Helm, Iestyn Hughes, Arnau Puigmal, Max Taylor và Aliou Traore không được Man Utd gia hạn hợp đồng, và chính thức rời sân Old Trafford. Quyết định có hiệu lực ngay lập tức.

Chưa dừng lại ở đây, 2 thủ môn Joel Pereira và Sergio Romero cũng không được giữ lại. Từng là một thủ thành trẻ đầy hứa hẹn nhưng Pereira mãi không chịu lớn. Trong khi đó, Romero gần như không còn là người của Man Utd suốt mùa giải năm nay.

Man Utd cũng thông báo, họ đang đàm phán hợp đồng mới với Lee Grant và Juan Mata, cũng như tài năng trẻ Paul Woolston. HLV Solskjaer đánh giá cao kinh nghiệm của Grant và Mata, cả 2 có thể sẽ được trao một bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 22:50 04/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục