CHÍNH THỨC! Man Utd công bố tân binh trước hạn chót

07:21 Thứ tư 01/02/2023 | 2

Sau tất cả, Man Utd kịp hoàn tất thương vụ quan trọng trước hạn chót kỳ chuyển nhượng.

 

Cụ thể, trang chủ Man Utd thông báo vào sáng 1/2 (giờ Việt Nam): "Chúng tôi vui mừng xác nhận rằng Marcel Sabitzer gia nhập câu lạc bộ dưới dạng cho mượn từ Bayern Munich cho đến hết tháng 6 năm 2023."

Tiền vệ người Áo là cầu thủ giàu kinh nghiệm. Anh có 443 lần ra sân cấp câu lạc bộ trên khắp châu Âu, trong đó có 54 trận kể từ khi gia nhập Bayern Munich vào tháng 8 năm 2021. Trước đây anh là đội trưởng của RB Leipzig.

Official: Sabitzer - Bóng Đá

 Tân binh của Man Utd.

Chia sẻ trong buổi lễ ký kết, Sabitzer cho hay: "Đôi khi trong cuộc sống, bạn phải đưa ra những quyết định nhanh chóng và quan trọng. Từ thời điểm tôi nghe về cơ hội này, tôi biết nó phù hợp với mình. Tôi là một cầu thủ tham vọng.

Tôi muốn giành chiến thắng và giúp Man Utd đạt được mục tiêu trong mùa giải này. Tôi cảm thấy mình đang ở giai đoạn đỉnh cao của một cầu thủ, và tôi có thể đóng góp nhiều kinh nghiệm và năng lượng cho đội. 

Tôi rất hào hứng khi được bắt đầu với các đồng đội và huấn luyện viên mới của mình và thể hiện những phẩm chất của mình với người hâm mộ Manchester United.”

Chấn thương của Christian Eriksen buộc Man Utd phải hành động và họ nhanh chóng có Sabitzer. Quỷ đỏ phải trả một khoản phí để chiêu mộ tiền vệ này.

Cầu thủ này là tân binh thứ 3 của Man Utd trong tháng 1/2023, sau thủ môn Jack Butland và tiền đạo Wout Weghorst.

Tiểu Lam | 06:51 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục