CHÍNH THỨC! Man Utd công bố tân binh thứ 4

02:38 Thứ bảy 20/08/2022 | 3

TinTheThao.com.vnManchester United đã chính thức phát đi thông báo chuyển nhượng khiến NHM cảm thấy vô cùng phấn khích.

 

Chỉ trong vòng vài ngày xuất hiện thông tin Manchester United muốn chiêu mộ Casemiro từ Real Madrid, đội bóng nước Anh đã hành động thần tốc trên bàn đàm phán. Quỷ đỏ sẵn sàng trả cho Real khoản phí 60 triệu euro + 10 triệu euro phát sinh. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford được tiết lộ chốt lương khủng cho Casemiro.

Mục tiêu của Man Utd là hoàn tất thương vụ Casemiro ngay trong tuần này. Quả thực, nửa đỏ thành Manchester đã thực hiện được điều đó. Mới đây nhất, trang chủ đội bóng vừa chính thức xác nhận đạt thoả thuận với Real về việc chiêu mộ Casemiro. Cụ thể dòng thông báo có nội dung như sau:

"Manchester United vui mừng thông báo CLB đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid về việc chuyển nhượng Casemiro.

Việc chuyển giao phải tuân theo thỏa thuận giữa các điều khoản cá nhân, yêu cầu thị thực của Vương quốc Anh và y tế.

Casemiro đã chơi hơn 500 trận chuyên nghiệp, trong đó có 63 trận ở cấp độ quốc tế cho ĐT Brazil. Anh đã giành được 17 danh hiệu lớn trong sự nghiệp lừng lẫy của mình bao gồm 5 chức vô địch Champions League và Copa America.

Tất cả chúng tôi đều mong chờ được chào đón Casemiro đến với Old Trafford."

 UNITED REACH AGREEMENT FOR CASEMIRO TRANSFER - Bóng Đá

 Trang chủ Man Utd thông báo chiêu mộ thành công Casemiro.

Đại diện Premier League còn đăng tải dòng trạng thái hợp đồng sẽ chính thức hoàn tất khi mọi thủ tục kiểm tra y tế hay visa được thông qua. Như vậy, với thông báo vừa chia sẻ, Casemiro đã trở thành tân binh thứ 4 tại Old Trafford vào mùa hè này sau Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez.

Suốt giai đoạn thi đấu chuyên nghiệp, Casemiro đã chơi hơn 500 trận. 63 trận trong số này đến ở ĐT Brazil. Ngôi sao sinh năm 1992 đã giành được 17 danh hiệu bao gồm 5 chức vô địch Champions League và 1 lần đăng quang Copa America.

Đến Man Utd, Casemiro sẽ có cơ hội tái ngộ với 2 đồng đội cũ tại Real là Raphael Varane và Cristiano Ronaldo. NHM Man Utd đang chờ đợi màn trình diễn của cầu thủ người Brazil trong những năm tới đây.

Vì vấn đề thị thực và quy định y tế của Vương quốc Anh, Casemiro sẽ khó lòng góp mặt trong trận đại chiến với Liverpool vào lúc 02h00, 23/08.

Sau Casemiro, đội chủ sân Old Trafford hứa hẹn sẽ chưa dừng lại với những thương vụ bom tấn ở hành lang phải như Antony và người thay thế Wan-Bissaka.

Việc bị đẩy xuống chót bảng Premier League lần đầu kể từ năm 1992 sau hai vòng đấu đã buộc BLĐ Quỷ đỏ phải nhanh chóng cải thiện tình hình của đội bóng.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 02:08 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục