CHÍNH THỨC! Man Utd công bố 2 chữ ký quan trọng

17:01 Thứ hai 23/05/2022 | 8

TinTheThao.com.vnManchester United đã xác nhận bổ nhiệm Mitchell van der Gaag và Steve McClaren làm trợ lý của Erik Ten Hag ở mùa bóng tới.

 

Cặp đôi này sẽ tham gia BHL của Erik Ten Hag với tư cách trợ lý sau khi Ten Hag chính thức làm việc với Man Utd vào thứ 2.

Ten Hag theo dõi thất bại của Quỷ đỏ trước Crystal Palace vào Chủ nhật từ khán đài cùng với Mitchell van der Gaag và Steve McClaren.

CHÍNH THỨC! Man Utd công bố 2 chữ ký quan trọng - Bóng Đá

 Ten Hag đem theo hai trợ lý đắc lực đến Man Utd.

Van der Gaag, người từng có thời gian làm cầu thủ ở Motherwell, đã cộng tác cùng Ten Hag tại Ajax. Việc bổ nhiệm ông phải được FA chấp thuận và chờ nhận được thị thực từ chính phủ Vương quốc Anh.

Trong khi đó, McClaren sẽ trở lại câu lạc bộ ông đã làm việc trước đây với tư cách trợ lý của Sir Alex Ferguson trong giai đoạn 1999-2001.

Người đàn ông này từng làm việc với Middlesbrough và cũng có thời gian phụ trách đội tuyển Anh hay FC Twente, nơi Ten Hag thời điểm đó là trợ lý. Mùa giải này, McClaren là cố vấn cho Wayne Rooney tại Derby.

Các nguồn tin tiết lộ với ESPN rằng Ten Hag không loại trừ khả năng bổ nhiệm thêm thành viên vào ban huấn luyện của mình nhưng trước tiên sẽ đánh giá lại tình hình tại Old Trafford. 

Mike Phelan vẫn ở lại câu lạc bộ bất chấp việc sa thải Ole Gunnar Solskjaer vào tháng 11 trong khi Ralf Rangnick, sẽ lùi lại làm cố vấn cho Quỷ đỏ vào mùa giải tới.

Dự kiến, Ten Hag sẽ tổ chức cuộc họp báo đầu tiên của ông với tư cách là HLV trưởng Man Utd vào đầu tuần.

Ngọa Long | 16:31 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục