CHÍNH THỨC: Man Utd chốt tương lai Smalling và Sanchez

21:47 Thứ tư 01/07/2020

Không muốn tiếp thêm sức mạnh cho các đối thủ cạnh tranh ở đấu trường châu Âu, Manchester United đã đưa ra quyết định quan trọng.

 

Alexis Sanchez tập luyện trước trận gặp Udinese

Tháng 8/2019, Alexis Sanchez và Chris Smalling rời Manchester United để chuyển đến Serie A theo dạng cho mượn. Cụ thể, tiền đạo người Chile cập bến Inter Milan, còn người đồng đội của anh gia nhập AS Roma.

Tại Olimpico, Chris Smalling đã tỏa sáng rực rỡ, trở thành "hòn đá tảng" trước khung thành của Giallorossi. Trong khi đó, Alexis Sanchez đang dần lấy lại niềm tin của HLV Antonio Conte nhờ những màn trình diễn ấn tượng sau quãng thời gian phải nghỉ thi đấu vì chấn thương và sa sút phong độ.

Hợp đồng của Alexis Sanchez và Chris Smalling với 2 đại diện của Serie A đã kết thúc vào ngày hôm nay. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, các giải đấu bóng đá ở Italia đã phải tạm hoãn và mới bắt đầu trở lại. Vậy nên, Inter Milan và AS Roma đã cố gắng đàm phán với Manchester United để kéo dài thỏa thuận mượn cầu thủ cho đến hết mùa giải 2019 - 2020.

CHÍNH THỨC: Sợ Inter và Roma, Man Utd chốt tương lai Smalling, Sanchez - Bóng Đá

 Tương lai của Alexis Sanchez và Chris Smalling đã được định đoạt.

Cuối cùng, mọi chuyện đã được định đoạt. Website chính thức của Manchester United đã thông báo, Chris Smalling và Alexis Sanchez sẽ tiếp tục ở lại Italia cho đến khi Serie A 2019 - 2020 kết thúc. Sau đó, cả 2 sẽ quay trở về Old Trafford và không được tham dự phần còn lại của Europa League. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi Manchester United không muốn gặp bất lợi ở đấu trường châu Âu. Với tình hình hiện tại, thầy trò ông Ole Gunnar Solskjaer hoàn toàn có thể chạm trán AS Roma và Inter Milan ở những vòng đấu sắp tới.

Faro | 21:17 01/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục