CHÍNH THỨC! Man Utd chia tay sao 19 tuổi

17:45 Thứ ba 04/01/2022

1 gương mặt trẻ tạm thời rời Old Trafford giữa mùa để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Trang chủ Manchester United vừa thông báo chia tay hậu vệ 19 tuổi Teden Mengi. Trung vệ ra mắt Champions League trong trận hòa BSC Young Boys ở Old Trafford đầu quân cho Birmingham City theo hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết phần còn lại của mùa giải.

Sinh ra tại thành Manchester, Mengi gia nhập học viện Quỷ đỏ và có trận ra mắt đội 1 vào tháng 08/2020, trong màn so tài LASK thuộc khuôn khổ Europa League. Là thành viên đội U20 Anh, gương mặt trẻ cũng được United cho Derby County mượn tích lũy kinh nghiệm thi đấu trong giai đoạn 2 mùa trước.

MENGI JOINS BIRMINGHAM CITY ON LOAN - Bóng Đá

Mengi cập bến Birmingham.

Qua trang chủ Birmingham, tân binh bày tỏ cảm xúc: "Tôi vui mừng khi đến đây, sẵn sàng nỗ lực tập luyện và thi đấu trong phần còn lại mùa giải."

"Việc tìm kiếm nơi tốt nhất dành cho bản thân mang ý nghĩa quan trọng với tôi và Birmingham chính là nơi này. Tôi chỉ muốn chơi nhiều trận nhất và cải thiện nhiều nhất có thể cả ở tư cách cầu thủ lẫn con người.

Ngay khi nghe về sự quan tâm của Birmingham, tôi đã gọi điện ngay cho (Tahith) Chong [sao mai Hà Lan cũng được Birmingham mượn từ United nhưng đang phải trở về Carrington điều trị chấn thương]. Anh ấy nói Birmingham thật tuyệt vời và các cầu thủ nơi đây cũng vậy, rằng tôi sẽ tận hưởng khoảng thời gian với mọi người xung quanh đều tử tế. Tôi đang cảm thấy háo hức."

Cristiano Ronaldo chuẩn bị gặp Young Boys:

 
Phụng Sồ | 17:15 04/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục