CHÍNH THỨC! Man City khóa chân kẻ tái chiếm lòng tin của Pep Guardiola

17:45 Thứ ba 10/08/2021

Phục hồi phong độ ấn tượng, ngôi sao tưởng chừng đã thất sủng vừa được Citizens tưởng thưởng xứng đáng.

Trang chủ Manchester City thông báo gia hạn hợp đồng với John Stones thành công. Trung vệ người Anh sẽ tiếp tục ở lại Etihad đến năm 2026. 

Stones gia nhập Citizens từ Everton vào năm 2016 trong phi vụ 47,5 triệu bảng và từng trải qua khoảng thời gian đáng quên ở Etihad. Có thời điểm HLV Pep Guardiola đã công khai vấn đề thể lực không đảm bảo của cậu học trò qua truyền thông.

Tuy vậy mùa trước, hậu vệ 27 tuổi đã phục hồi phong độ và tái chiếm lòng tin của ông thầy Tây Ban Nha. Stones là trụ cột trong thành phần nửa xanh thành Manchester vô địch Premier League, cũng như đá chính trong trận chung kết Champions League.

Tái xuất trong màu áo tuyển Anh ở EURO, ngôi sao Man City tiếp tục cùng Tam sư đi đến trận cầu cuối cùng.

Stones signs new five-year contract with Manchester City - Bóng Đá

Citizens khóa chân Stones.

Phát biểu qua trang chủ CLB được Goal dẫn lại, Stones bày tỏ cảm xúc: "Tôi không thể vui mừng hơn. Tôi yêu thích được là 1 phần của đội hình này. Có rất nhiều cầu thủ chất lượng ở đây và tôi biết chúng tôi có thể tiếp tục giành các danh hiệu, đó cũng là sự tập trung chính của tôi."

"Làm việc cùng HLV là 1 giấc mơ. Ông ấy đã dạy tôi rất nhiều điều về trận đấu và tôi cảm thấy mình luôn học hỏi điều mới mỗi ngày."

Guardiola: Fernandinho giỏi nhưng không thể giải quyết mọi vấn đề

 
Phụng Sồ | 17:15 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục