CHÍNH THỨC: Man City công bố tân binh thứ 2 sau Haaland

17:59 Thứ sáu 01/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, trang chủ Manchester City đã phát đi thông báo chính thức về việc CLB có tân binh thứ 2 ở mùa Hè năm nay.

 

Theo đó, trang chủ Manchester City đã phát đi thông báo chính thức về việc chiêu mộ tân binh Stefan Ortega Moreno như sau:

"Manchester City đã hoàn tất việc ký hợp đồng với thủ môn Stefan Ortega Moreno theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

CHÍNH THỨC: Man City công bố tân binh thứ 2 sau Haaland - Bóng Đá

Moreno gia nhập Man City.

Thủ thành người Đức đã gia nhập The Citizens theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Arminia Bielefeld. Người gác đền 29 tuổi là nhân tố giàu kinh nghiệm và giúp cho BHL có thêm sự lựa chọn chất lượng ở vị trí thủ môn ở Man City. Anh trở thành bản hợp đồng thứ hai trong mùa hè, sau Erling Haaland và sẽ mặc áo số 18.

Ortega Moreno cho biết cơ hội gia nhập Man City là cơ hội mà anh ấy không thể bỏ lỡ: “Đây là một bước đi tuyệt vời đối với tôi” anh nói. “Manchester City là một đội bóng tuyệt vời - một đội hình với chất lượng đẳng cấp thế giới đồng đều ở các tuyến. Được trao cơ hội tham gia đội bóng là một giấc mơ của tôi.

Tôi đã trải qua khoảng thời gian ở Đức và tôi muốn cảm ơn những người hâm mộ Arminia Bielefeld. Nhưng thử thách mới này khi đến Man City và chơi ở Ngoại hạng Anh là cơ hội quá tốt.""

Ở mùa giải 2021/22 thủ thành Moreno đã thi đấu tổng cộng 35 trận trong hàng ngũ Arminia Bielefeld, để lọt lưới 59 bàn và có 6 trận giữ trắng lưới.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 17:01 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục