CHÍNH THỨC: Man City công bố chữ ký mới

16:53 Thứ ba 12/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTrang chủ Manchester City vừa đăng tải thông tin CLB đã gia hạn hợp đồng với một trụ cột nơi hàng tiền vệ.

 

Theo đó, trang chủ Manchester City phát đi thông báo chính thức như sau:

"Rodrigo đã ký gia hạn 3 năm với Manchester City, một thỏa thuận có nghĩa là cầu thủ 26 tuổi sẽ gắn bó với CLB cho đến tháng 06/2027.

Rodri là tiền vệ đã liên tục tiến bộ kể từ khi gia nhập Man City vào mùa hè năm 2019. Anh đã có 151 lần ra sân trong 3 mùa giải tại Etihad và có 33 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha.

Anh cho hay rất trân trọng thời gian ở City và cảm thấy đây là nơi tốt nhất để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

CHÍNH THỨC: Man City giữ chân 'máy quét' tuyến giữa - Bóng Đá

Rodri sẽ gắn bó với Man City đến tháng 6/2027.

“Gia nhập Man City vào năm 2019 là quyết định đúng đắn mà tôi đã làm trong sự nghiệp của mình,”Rodri nói. “Tôi đã yêu từng giây. Những người hâm mộ đã rất tuyệt vời, tôi cảm nhận được sự hỗ trợ từ CLB và HLV tạo động lực qua mỗi ngày.

Tôi đã tiến bộ rất nhiều với tư cách là một cầu thủ, và tôi muốn cảm ơn Pep và tất cả các nhân viên hậu trường vì sự giúp đỡ của họ. Họ giúp tôi trở thành cầu thủ giỏi nhất có thể, và tôi rất biết ơn điều đó.

Chúng tôi đã rất thành công, đó là điều khiến tôi rất tự hào. Nhưng nói thật, thành công càng khiến tôi khao khát hơn. Một khi bạn bắt đầu giành được những danh hiệu lớn, bạn sẽ không muốn dừng lại.

Tôi cảm thấy rằng Man City mang đến cơ hội tốt nhất để tôi giành các danh hiệu và đó là lý do tại sao tôi rất vui khi được ở lại đây lâu hơn.""

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 16:23 12/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục