CHÍNH THỨC: Luke Shaw "nhận quà" từ Man Utd

11:31 Thứ năm 04/03/2021

Nhờ màn trình diễn xuất sắc, hậu vệ người Anh đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2/2021 của Manchester United.

Từ 1 cái tên bị đánh giá thấp, Luke Shaw đã lột xác ngoạn mục ở mùa giải này. Trong tháng 2/2021, hậu vệ trái người Anh đã có 6 lần ra sân. Không chỉ phòng ngự tốt, anh còn thường xuyên khiến khung thành đối phương chao đảo bằng những pha leo biên rồi kiến tạo đẳng cấp.

Trong chiến thắng hủy diệt 9-0 trước Southampton, Luke Shaw đã có 2 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công. Ở trận gặp Everton, chính hậu vệ người Anh đã có pha treo bóng từ quả đá phạt trực tiếp, dẫn đến bàn thắng của Scott McTominay.

Sang đến cuộc chạm trán với West Bromwich, Luke Shaw đã có đường chuyền để Bruno Fernandes lập siêu phẩm. Cuối cùng, ở chuyến hành quân đến Stamford Bridge, cựu sao Southampton tiếp tục thi đấu ổn định, chắc chắn và để lại ấn tượng nhờ pha cản phá cú sút của Reece James.

 SHAW VOTED PLAYER OF THE MONTH FOR FEBRUARY - Bóng Đá

 Chúc mừng Luke Shaw.

Những màn trình diễn của Luke Shaw đã được người hâm mộ Manchester United ghi nhận. Mới đây, website manutd.com đã công bố kết quả cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2/2021. Theo đó, với 37% số phiếu bầu, hậu vệ 25 tuổi đã vượt qua Daniel James, Bruno Fernandes và Scott McTominay để trở thành chủ nhân của danh hiệu này.

Kết quả này chắc chắn sẽ làm cho Luke Shaw cảm thấy thêm tự tin. Rạng sáng nay (4/3), anh tiếp tục thi đấu ấn tượng, bất chấp việc Manchester United bị Crystal Palace cầm hòa 0-0.

Manchester United tập luyện trước mùa giải mới:

 
Faro | 11:01 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục