CHÍNH THỨC! Lukaku ra đi, Inter công bố 2 tân binh chóng vánh

05:56 Chủ nhật 15/08/2021

Nerazzurri nhanh chóng sở hữu 2 chữ ký mới sau khi chân sút chủ lực mùa trước rời Giuseppe Meazza.

Trang chủ Inter Milan vừa cùng lúc công bố 2 tân binh Edin Dzeko và Denzel Dumfries. Cựu tiền đạo AS Roma ký hợp đồng 2 năm tại Giuseppe Meazza, còn giao kèo giữa hậu vệ cánh người Hà Lan với Nerazzurri có thời hạn đến ngày 30/06/2025.

Dzeko bày tỏ cảm xúc qua Inter TV: "Thật tuyệt vời khi được ở đây, tôi cảm thấy phấn khích. Đây là 1 cơ hội tuyệt vời dành cho tôi và tôi muốn cảm ơn HLV cũng như các giám đốc đã thể hiện rất nhiều niềm tin rằng tôi vẫn có thể tạo ra khác biệt."

"Inter là 1 CLB khổng lồ và đang là nhà đương kim vô địch nước Ý. Trong 6 năm chơi bóng tại Serie A, tôi đã chứng kiến những gì Inter làm được. Giờ tôi sẽ vui mừng khoác lên màu áo Inter và không thể chờ đợi hơn để ra sân cùng các đồng đội mới."

Dzeko and Dumfries join Inter - Bóng Đá

 2 bản hợp đồng mới của Nerazzurri.

Dumfries gây ấn tượng mạnh trong thành phần Cơn lốc màu da cam dự tranh EURO. Tân binh 25 tuổi chia sẻ: "Cảm xúc thật đáng kinh ngạc. Tôi vô cùng hạnh phúc khi đầu quân cho nhà vô địch nước Ý. Đây là 1 cơ hội lớn dành cho tôi và tôi vui mừng khi được ở đây."

"Tôi là 1 hậu vệ cánh ưa thích tấn công. Tôi nghĩ mình sẽ phù hợp với hệ thống 5 hậu vệ của Inter, giống như khi thi đấu cho tuyển Hà Lan."

Inter giới thiệu mẫu áo mới:

 
Phụng Sồ | 05:26 15/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục