CHÍNH THỨC: Lục đục nội bộ, HLV Man Utd quyết định từ chức

12:59 Thứ năm 13/05/2021 | 1

Nửa đỏ thành Manchester đang gặp phải nhiều rắc rối khi HLV đội nữ bất ngờ chia tay CLB.

Kết thúc sự nghiệp đỉnh cao sau khi kinh qua hàng loạt đội bóng như Arsenal, Liverpool hay Charlton Athletic, Casey Stoney quyết định thử sức với công tác huấn luyện. Đội bóng lớn đầu tiên mà cô dẫn dắt đó chính là Manchester United.

Kể từ khi lên nắm quyền tại đội nữ của nửa đỏ thành Manchester vào năm 2018, chiến lược gia sinh năm 1982 đã tạo ra nhiều thay đổi quan trọng, đồng thời góp phần nâng tầm CLB. Mùa giải 2020/21 này, Quỷ đỏ đang nắm trong tay 47 điểm và xếp thứ 4 sau Arsenal, Manchester City cũng như Chelsea.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford vừa nhận thông tin không mấy vui vẻ từ Casey Stoney. Trên trang chủ của mình, M.U đã ra thông báo chính thức rằng nhà cầm quân 38 tuổi sẽ từ chức HLV trưởng của đội bóng sau khi mùa giải 2020/21 khép lại.

CHÍNH THỨC: Bất mãn với thượng tầng, HLV Man Utd quyết định từ chức - Bóng Đá

 Casey Stoney sẽ chia tay M.U.

"Thật vinh dự khi được dẫn dắt CLB. Đây là một quyết định khó khăn. Sau mùa giải gián đoạn với ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19, tôi nghĩ đã đến lúc nghỉ ngơi và nhường chỗ cho một cái tên khác trong hành trình này. Xin cảm ơn vì những gì mà chúng ta đã trải qua cùng nhau trong 3 năm qua."

Theo The Telegraph, đằng sau quyết định bất ngờ của Casey Stoney là câu chuyện mâu thuẫn ở nội bộ của Quỷ đỏ. Cụ thể, HLV người Anh đã không hài lòng về điều kiện tập luyện của các học trò, qua đó không còn tha thiết với việc dẫn dắt đội nữ của M.U. 

Solskjaer nói về Maguire và Cavani: 

 
Giang Nam | 12:01 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục