Chính thức! Los Angeles Lakers tăng cường tân binh "khủng", trợ lực cho Davis và King James

18:33 Thứ hai 29/03/2021

TinTheThao.com.vnLos Angeles Lakers vừa có được một chữ ký chất lượng cho phần còn lại của mùa giải.

Kỳ chuyển nhượng giai đoạn giữa mùa đã chứng kiến nhiều biến động khi các đội bóng lớn không ngừng tăng cường lực lượng nhằm chuẩn bị cho khoảng thời gian cạnh tranh khốc liệt sắp tới. 

Nổi bật phải kể đến Brooklyn Nets, ứng cử viên nặng ký cho ngôi vương mùa này khi HLV Steve Nash sở hữu trong tay một đội hình vô cùng đáng gờm, với khả năng ghi điểm vượt trội đến từ từng vị trí như James Harden, Kyrie Irving, Kevin Durant, Blake Griffin hay LaMarcus Aldridge. 

Chứng kiến cuộc "chạy đua vũ trang" diễn ra khốc liệt, những nhà đương kim vô địch Los Angeles Lakers cũng không chịu đứng ngoài cuộc chơi khi mới đây, đại diện bang California đã chiêu mộ thành công Andre Drummond, trung phong vừa nói lời chia tay với Cleveland Cavaliers không lâu truớc đó.

drummond

Drummond là sự bổ sung chất lượng cho đội hình Lakers.  

Theo thống kê, "big man" cao 2m08 có trung bình 14.6 điểm, 13.8 rebounds tại NBA kể từ khi ra mắt ở mùa bóng 2012-2013 cho đến nay. Với khả năng kiểm soát bảng rổ hiệu quả, anh được dự đoán sẽ hợp cùng với Anthony Davis và Lebron James, tạo nên bộ 3 tấn công lợi hại, sẵn sàng thách thức tuyến phòng ngự của bất kỳ đội bóng nào tại NBA. 

Hiện tại, Los Angeles Lakers đang gặp phải một số vấn đề về lực lượng khi cả King James lẫn AD đều đang phải nghỉ ngơi để điều trị chấn thương. Tuy nhiên, khi các trụ cột chính thức trở lại, họ hứa hẹn sẽ lại tăng tốc và thách thức danh hiệu vô địch mùa này.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 18:33 29/03/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục