CHÍNH THỨC: Lộ diện HLV đầu tiên bị sa thải trong năm 2021

21:10 Thứ năm 07/01/2021

Sau chuỗi thành tích bết bát, HLV Fabio Liverani đã bị Parma thanh lý hợp đồng.

Trong những mùa giải gần đây, Parma thường xuyên thi đấu rất tốt ở giai đoạn lượt đi và tuột dốc không phanh ở lượt về. HLV Roberto D'Aversa tin rằng đội bóng xứ Emilia-Romagna đủ khả năng cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu nếu được đầu tư đúng hướng. Tuy nhiên, ban lãnh đạo lại tỏ ra quá thờ ơ. Cuối cùng, mùa hè năm 2020, Roberto D'Aversa đã bị mất việc.

Để thay thế, ban lãnh đạo Parma đã mời Fabio Liverani ngồi vào "ghế nóng". Mặc dù vậy, đây là 1 quyết định sai lầm. Sau 16 trận đấu tại Serie A, Parma của Fabio Liverani chỉ giành chiến thắng 2 trận và để thua đến 8 trận. Sau thất bại 0-3 trước Atalanta, đội bóng xứ Emilia-Romagna đã rơi xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng.

CHÍNH THỨC: Fabio Liverani bị sa thải - Bóng Đá

 Fabio Liverani đã bị Parma sa thải.

Hiện tại, Parma đã được chuyển giao cho 1 vị Chủ tịch mới giàu tham vọng hơn. Vậy nên, sự kiên nhẫn của họ dần dần cũng đi đến giới hạn. Mới đây, theo website của Parma xác nhận, HLV Fabio Liverani đã bị sa thải. 

Như vậy, Fabio Liverani là HLV đầu tiên bị mất việc trong năm 2021 tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Nhiều khả năng, "chiếc ghế nóng" tại Ennio Tardini sẽ một lần nữa được trao cho Roberto D'Aversa, 1 trong 2 HLV trẻ được đánh giá cao nhất tại Italia vào thời điểm hiện tại.

Zlatan Ibrahimovic lập cú đúp vào lưới Parma:

 
Faro | 20:40 07/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục