CHÍNH THỨC! Liverpool thông báo chia tay cùng lúc 4 cầu thủ

16:56 Thứ năm 09/06/2022 | 1

Đội chủ sân Anfield chia tay một tiền đạo khi hàng công trở nên tương đối chật chội.

 

Trang chủ Liverpool xác nhận, Divock Origi rời câu lạc bộ khi hợp đồng hết hạn vào cuối tháng Sáu. Tiền đạo này bắt đầu sự nghiệp tại sân Anfield vào năm 2015 và trải qua một số khoảnh khắc quan trọng và mang tính biểu tượng trong lịch sử đội bóng.

Dù chỉ đóng vai trò dự bị nhưng Origi từng giúp Liverpool vô địch Champions League năm 2019. Trong đó, anh ghi hai bàn khi Liverpool giành chiến thắng 4-0 ở trận bán kết lượt về trước Barcelona.

CHÍNH THỨC! Liverpool thông báo chia tay cùng lúc 4 cầu thủ - Bóng Đá

 Origi chia tay Liverpool.

Tổng cộng, Origi ghi 41 bàn sau 175 lần ra sân cho câu lạc bộ. Cùng Liverpool, Origi giành được nhiều danh hiệu như FIFA Club World Cup, Siêu cúp châu Âu, FA Cup và Carabao Cup trong những năm gần đây.

Rời Liverpool, bến đỗ tiếp theo của Origi là AC Milan. Ký giả Fabrizio Romano đã xác nhận thông tin này.

Ngoài Origi, Liverpool cũng chính thức chia tay 3 cầu thủ khác ở đội một gồm Loris Karius, Sheyi Ojo và Ben Woodburn. Bộ 3 này đều hết hạn hợp đồng và không được Liverpool gia hạn.

Karius từng gây thất vọng lớn khi mắc 2 sai lầm trong thất bại 1-3 của Liverpool trước Real Marid ở chung kết Champions League năm 2018. Trong khi đó, Ojo có 13 lần khoác áo Liverpool nhưng không có nhiều cơ hội thể hiện.

Tương tự, Woodburn từng là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử Liverpool. Tuy nhiên thời gian gần đây, Woodburn chủ yếu khoác áo những CLB khác dưới dạng cho mượn.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 15:58 09/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục