CHÍNH THỨC! Liverpool đón cú sốc, cầu thủ nghỉ hết mùa

18:41 Thứ năm 16/03/2023 | 1

Đội chủ sân Anfield nhận tổn thất lớn về mặt lực lượng trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn căng thẳng.

 

Real Madrid nắm lợi thế dẫn trước Liverpool 3 bàn (thắng 5-2) khi hai đội tái đấu trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League. Tiếp đón đội bóng Anh tại Santiago Bernabeu, Kền kền thắng thực sự không có gì phải vội vàng.

Theo đó, Karim Benzema dứt điểm đơn giản hạ gục Allison Becker. Real hiên ngang vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số thắng 6-2. 

Official: Stefan Bajectic - Bóng Đá

 Liverpool mất người.

Với việc Thiago, Stefan Bajcetic và Jordan Henderson bị chấn thương hoặc không khỏe, HLV Jurgen Klopp quyết định tấn công tổng lực nhưng không thành công.

Mới nhất, Liverpool còn mất Bajcetic đến hết mùa. Cầu thủ này xác nhận: "Thật không may, tôi dính một chấn thương khiến tôi phải nghỉ thi đấu hết mùa.

Tôi rất buồn khi phải nói lời tạm biệt với mùa giải tuyệt vời này nhưng tôi hiểu đây là một phần của bóng đá và sẽ chỉ giúp tôi mạnh mẽ hơn về thể chất lẫn tinh thần."

Bajcetic ký hợp đồng với Liverpool vào tháng 12/2020 từ Celta Vigo, nhưng trận ra mắt của cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ đến vào mùa giải này, khi Liverpool đánh bại Bournemouth với tỷ số 9-0.

Thời gian qua, Bajcetic liên tục được HLV Jurgen Klopp sử dụng cho tới khi dính chấn thương nặng. Như vậy, tuyến giữa The Kop đã mỏng nay càng thêm mỏng.

Tiểu Lam | 17:43 16/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục