CHÍNH THỨC! Liverpool công bố tân binh đầu tiên

16:27 Thứ hai 23/05/2022

TinTheThao.com.vnMới đây, trên trang chủ, Liverpool đã chính thức thông báo đón tân binh đầu tiên vào mùa hè 2022.

 

Trên trang chủ, Liverpool vừa chính thức xác nhận việc chiêu mộ thành công Fabio Carvalho của Fulham. Tài năng 19 tuổi sẽ đến Anfield vào ngày 1/7 tới đây. 

Theo thông tin chuyển nhượng do Fabrizio Romano cung cấp, nửa đỏ vùng Merseyside sẽ trả cho Fulham số tiền 5 triệu bảng kèm 2.7 triệu bảng phụ phí phát sinh. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ ký giao kèo 5 năm với Liverpool.

Đây là thương vụ chất lượng của The Kop khi Carvalho thuộc một trong những tài năng sáng giá của bóng đá châu Âu. Carvalho đóng một vai trò quan trọng trong việc Fulham thăng hạng trở lại Premier League. Chàng trai trẻ bỏ túi 10 bàn và cung cấp 8 kiến tạo sau 36 trận giúp câu lạc bộ chủ quản vô địch Championship. 

Fabio Carvalho to join Liverpool on July 1 - Bóng Đá

 Liverpool chính thức chiêu mộ thành công Carvalho.

Sự nghiệp của Carvalho thăng tiến khá nhanh khi cậu nhóc chỉ mới có trận ra mắt Fulham vào mùa giải trước. Bàn thắng đầu tiên của tiền vệ này là trước Southampton vào tháng 5/2021.

Carvalho là tài năng sinh ra ở vùng Lisbon của Bồ Đào Nha. 'Ngọc thô' sinh năm 2002 đã có trận ra mắt đội U21 Bồ Đào Nha vào tháng 3 năm nay trước khi khoác áo đội trẻ Anh.

Đến thời điểm hiện tại, Carvalho đã trải qua 44 trận chơi cho Fulham. Cuộc hành trình tiếp theo của tài năng người Bồ Đào Nha tại Anfield hứa hẹn sẽ khó khăn.

Với tân binh từ Fulham, Liverpool thể hiện rõ tiến độ xây dựng đội hình bằng những cầu thủ trẻ chất lượng.

Lữ Phong | 15:57 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục