CHÍNH THỨC! Liverpool công bố bản hợp đồng mới

23:26 Thứ tư 04/08/2021

Đội chủ sân Anfield tiếp tục thành công trong việc đàm phán giữ chân những nhân tố chủ chốt.

Trải qua một mùa giải không như mong đợi, Liverpool đang lên kế hoạch tăng cường sức mạnh đội hình nhằm sớm tìm lại vị thế thống trị. Đầu kỳ chuyển nhượng hè, đội chủ sân Anfield đã trình làng tân binh Ibrahima Konate từ RB Leipzig.

Dù vẫn chưa ra mắt thêm bất kỳ gương mặt mới nào cho đến nay, tuy nhiên việc The Kop liên tiếp đạt được thỏa thuận dài hạn với các cầu thủ chủ chốt cũng khiến các CĐV yên tâm về định hướng phát triển của đội nhà.

Sau Trent Alexander-Arnold và Fabinho, mới đây trang chủ Liverpool vừa xác nhận thông tin thủ môn Alisson Becker đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6 năm 2027.

Alisson gia hạn với Liverpool - Bóng Đá

 Alisson đã gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Cập bến Anfield từ AS Roma vào kỳ chuyển nhượng hè 2018, kể từ đó thủ thành người Brazil đã trở thành một phần không thể thiếu trong kế hoạch chinh phục danh hiệu của đội bóng vùng Merseyside.

Mùa giải năm ngoái, dù thể hiện phong độ thiếu ổn định, tuy nhiên Alisson cũng kịp để lại dấu ấn bằng cú đánh đầu giúp Liverpool giành chiến thắng nghẹt thở trước West Brom ở giai đoạn cuối mùa, từ đó hoàn tất màn tăng tốc để chiếm lấy suất dự Champions League.

Alisson gia hạn với Liverpool - Bóng Đá

 Alisson là nhân tố quan trọng của The Kop.

Sau khi ký vào bản hợp đồng mới với Liverpool, Alisson phát biểu:

"Tôi nghĩ rằng tôi đã không lãng phí quá nhiều thời gian để nghĩ về việc gia hạn. Đó là thứ mà chúng tôi đã xây dựng được trong ba năm qua, sự tự tin, tin tưởng rằng tôi và CLB luôn có mối liên kết chặt chẽ.

Tôi và gia đình, chúng tôi thực sự hạnh phúc khi ở đây. Các con tôi đang định cư ở Anh, ở một đất nước khác, nhưng chúng đang lớn lên theo cách đó. Tôi thực sự vui mừng vì tôi có thể tiếp tục và làm tốt công việc tại đây. Vì vậy, tôi rất hạnh phúc khi đưa ra quyết định này -  quyết định đó không khó đối với tôi."

Klopp nói về pha lập công của Alisson trước West Brom

 
Trường Sơn | 22:56 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục